Sự khác biệt giữa quảng cáo trên Google và Facebook

dangducson

Level 3
Thị trường quảng cáo Việt Nam đang nóng dần lên. Trong đó, phải kể đến quảng cáo trên Google và Facebook. Cả hai đều có chiến lược quảng cáo riêng, vậy điểm khác nhau khi sử dụng quảng cáo trên Google và Facebook là gì? Liệu nên dùng hình thức nào để quảng cáo có lợi nhuận hơn? Cùng xét về các phương diện dưới đây:



NHẮM MỤC TIÊU THEO TỪ KHÓA
Khi bắt đầu quảng cáo Google AdWords , bạn sẽ được lựa chọn các từ khóa , cụm từ tìm kiếm mà người dùng mô tả sản phẩm của bạn trên Google. Do đó quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi ai đó có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp giúp tối ưu chi phí quảng cáo bởi khi có nhu cầu thực sự thì họ mới Search.

Quảng cáo Facebook lại không thể lựa chọn từ khóa quảng cáo, tuy nhiên trên Facebook bạn lại có ít đối thủ hơn => thị trường vẫn còn khá lớn cho bạn khai thác. Trong khi ở những lĩnh vực cạnh tranh cao, bạn sẽ phải gồng mình để “đánh nhau” với ít nhất 10 đối thủ sừng sỏ nếu muốn quảng cáo trên Google.

TRANG ĐÍCH
Trang đích là 1 yếu tố quan trọng trong quảng cáo Google AdWords , nó tác động trực tiếp tới điểm chất lượng từ khóa, ảnh hưởng tới chi phí phải trả cao hay thấp… Khi đó để làm tốt quảng cáo Google, bạn cần phải có kiến thức tối ưu trang đích cho tốt. Nếu bạn không có một Website tốt, bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook, bởi trên Facebook trang đích không phải là một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
31,605
Bài viết
34,802
Thành viên
90,634
Thành viên mới
gaicave

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top