Sự khác biệt giữa Agency và in-house Marketing?

Agency và In-house marketing dưới góc nhìn của John Doherty - một doanh nhân, blogger người Mỹ với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành Marketing và đồng thời là Nhà sáng lập của Credo (Một trang web có chức năng giống LinkedIn dành cho các marketer).

slide-jpg.2974

1. Khả năng tiếp cận các “Chiến lược gia”

Đối với Agency, bạn luôn là thành viên đứng ở vị trí “bên ngoài” của nhóm, hay nói một cách khác thì bạn có thể bị coi như một kế hoạch “không chính thống”. Ngay cả các Agency tự tin về cách tiếp cận khách hàng cũng như khả năng định hướng họ, họ vẫn khó có thể xây dựng được mối quan hệ gần gũi thông qua các cuộc trò chuyện trong những bữa ăn hàng ngày xảy ra giống như In-house.

Đối với In-house, bạn có thể tiếp cận và gây ảnh hưởng hơn đối với sếp - người đưa ra quyết định cuối cùng. Ngay cả khi bạn là một thành viên cấp thấp, bạn vẫn có thể tiếp cận những người đứng đầu trong chuỗi “mắt xích” kinh doanh. Trong nhóm Marketign tại HotPads (bao gồm 4 thành viên, tính cả John Doherty) có thể được tiếp cận CMO bất kì lúc nào họ muốn. Và họ có thể email thẳng cho “chị” sếp và trao đổi trực tiếp. Thường thì điều này hiếm thấy hơn đối với Agency.

Và hiện giờ khi John làm mảng In-house, John mất ít thời gian hơn để tiếp cận đúng người và có càng nhiều thời gian để xây dựng các mối quan hệ cần thiết để hoàn thành công việc.

2. Trách nhiệm giải trình kết quả

Agency thường được đưa tới khi nhóm In-house gặp vấn đề mà họ không có đủ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,705
Bài viết
38,106
Thành viên
90,943
Thành viên mới
mayphatnhapkhau
Top