Sử dụng chatbot để giảm nhẹ chi phí chạy Ads

Kim2

Marketing Level 5
Chi phí chạy ads cho mỗi đơn hàng của bạn là bao nhiêu ? Ngân sách mỗi tháng bạn đốt cho quảng cáo cả Google lẫn Facebook là bao nhiêu? Hiện tại nhiều shop mỗi tháng phải chi hơn chục triệu để làm quản cáo.

Nguyên nhân chính do các shop không quá mặn mà hoặc đủ cơ sở kiến thức để xây dựng thương hiệu, hoặc một chiến dịch marketing hiệu quả. Và đáng nói nhất, họ thiếu công cụ CRM – công cụ quản trị khách hàng.

Một cách đơn giản và nhẹ đầu, mọi người có xu hướng chạy ads lấy đơn hàng. Do nhà nhà chạy ads, người người chạy ads dẫn đến chi phí ads tăng mạnh nhưng doanh số thì không theo kịp. Kéo theo nhiều hệ lụy như bùng tiền quản cáo, lừa nhau . . .

Một trong những nguyên nhân trên do các shop không có được công cụ hữu hiệu nhất để quản lý và kết nối với khách hàng. Tuy nhiên giờ đây họ đã có công cụ rất mạnh để làm việc này, đó là Chatbot

Chatbot được thiêt kế ban đầu như một công cụ trả lời khách hàng theo kịch bản cho trước, nhưng dần dần nó được phát triển để những shop bán hàng trên mạng thông qua nó có thể chủ động gởi tin, chăm sóc khách hàng. Một số nhà cung cấp dịch vụ như Infusionsoft, Messflow còn tiến hành tích hợp công cụ CRM giúp phân loại khách hàng một cách tự động và dựa vào việc phân loại này thực hiện các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động.

Các công cụ trên thường phân loại khách hàng dựa trên Tag (thẻ phân loại), các Tag có thể được cài đặt sản một kịch bản chăm sóc khách hàng. Khi một khách hàng được gắn vào Tag, kịch bản chăm sóc từ đó cũng được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,903
Bài viết
30,744
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

Thành viên trực tuyến

WEBSITE HAY

Top