Spotify là gì? Spotify giúp thương hiệu Việt như thế nào?

Ngày 13 tháng 03 vừa qua, Spotify – dịch vụ stream nhạc hàng đầu thế giới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ đem đến sự trải nghiệm âm nhạc mang tính cách mạng và độc nhất vô nhị, đó còn là cơ hội “có một không hai” cho các thương hiệu Việt tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhân sự kiện này, hàng loạt thương hiệu Việt đã nhìn thấy mảnh đất màu mỡ và Spotify có thể giúp quảng cáo các chiến dịch marketing của họ. Vậy, hãy cùng đi tìm hiểu xem Spotify là gì nhé!



Sportify là gì?

Spotify là dịch vụ stream nhạc phổ biến nhất trên thế giới, với cộng đồng người dùng hàng tháng lên tới trên 159 triệu người, bao gồm 71 triệu người dùng trả phí sử dụng gói Spotify Premium tại hơn 60 quốc gia. Sau khi “làm mưa làm gió” tại thị trường nước ngoài, ứng dụng này đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mang đến cho thị trường một kho nhạc đầy thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí.

Nói về điểm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,544
Bài viết
40,071
Thành viên
91,159
Thành viên mới
in thanh tien

Thành viên trực tuyến

Top