Sống trong hiện tại với Real-time Marketing

Hana

Level 3
Nhiều khi, bạn không cần phải quá hài hước và xuất sắc mới tạo được các chiến dịch được đám đông yêu thích.

Một VD rõ ràng cho điều này là Oreo. Nhãn hàng này đã tạo một bức ảnh bao gồm 1 chiếc bánh Oreo, với bóng tối bao bọc xung quanh, và 7 chữ ở góc dưới “you can still dunk in the dark” (bạn vẫn có thể nhúng/ghi bàn trong bóng tối) và đăng lên trên Twitter. Nếu bạn không hiểu hoàn cảnh ra đời của bức ảnh này, bạn hẳn thấy nó cực kỳ nhàm chán.

real-time-marketing-png.691

16, 003 retweets và 6,229 favourites cho bức ảnh chứng minh điều ngược lại. Những comment dưới đây cho thấy khán giả của Oreo nghĩ nó thật tuyệt vời:

replies-to-oreo-tweets-png.692

Nếu bạn theo dõi giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl vào ngày 03/02/2013, bạn chắc chắn cũng sẽ nghĩ rằng đây là một trong những ảnh quảng cáo xuất sắc nhất bạn từng xem.

Oreo đã có thể lấy một chủ đề đang làm mọi người bàn tán, liên kết nó với thương hiệu của họ, và truyền tải nó ngay lập tức. Họ đã chứng minh rằng mình là một phần trong cộng đồng của khán giả mục tiêu.

Với sự kết hợp của chiến lược marketing thông minh, hiểu biết đối tượng sâu sắc và một kênh mạng xã hội đã được triển khai thường xuyên, Oreo đã thực hiện thành công thứ chúng ta gọi là Real-time Marketing.

Real-time Marketing là gì?

slide-jpg.693

Đừng nghĩ rằng khái niệm Real-time Marketing bắt đầu nổi lên từ VD của Oreo.

Real-time marketing thực ra đã ra đời từ giữa những năm 1990...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,113
Bài viết
37,459
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc
Top