Social Media Marketing với Content Marketing có khác nhau không?

nthanhtung

Thành viên mới
Hiện nay có nhiều bạn mới tập tành trong Internet Marketing và có cả các Marketer làm việc trong Brands lớn hay trong Agency cũng thắc mắc về vấn đề này và cũng có không ít người nhầm lẫn 2 khái niệm này với nhau. Vậy nên, trong bài viết này mình cố gắng làm sao để giúp các bạn phân biệt được SMM và CM một cách đơn giản nhất.


Đầu tiên chúng ta hãy bắt đầu đi từ khái niệm:

Khái niệm:

- Content Marketing (CM): Là hoạt động Marketing của doanh nghiệp hoặc Brand tập trung vào việc tạo ra hoặc phân phối các nội dung có giá trị cho khách hàng, liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

- Social Media Marketing (SMM): Là tập hợp các chiến lược Marketing nhắm đến việc tương tác giữa người dùng qua các trang MXH. SMM tập chung vào nỗ lực thu hút sự chú ý và khuyến khích người đọc chia sẻ nó sang các trang MXH của họ.

Điểm khác biệt mấu chốt:

  • Social Media Marketing (SMM): Sử dụng kênh Social Media để tiếp thị
  • Content Marketing (CM): Sử dụng nội dung để tiếp thị
Mục tiêu:

- SMM: Là phương pháp tiếp thị được sử dụng khi Brand có nhu cầu xây dựng hoặc gia tăng nhận diện thương hiệu trên Social Networks mà khách hàng đang giao tiếp với nhau bằng cách nói...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Thảo luận - Hỏi đáp Marketing 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,623
Bài viết
30,412
Thành viên
90,178
Thành viên mới
dinhsaveto

WEBSITE HAY

Top