So sánh giữa Google adwords và Seo

Hana

Level 3
Khi bắt đầu tìm đến với quảng bá và quảng cáo online, bạn sẽ luôn vân phân việc nên làm SEO hay Google Adwords. Bạn sẽ thường thắc mắc là SEO và adword khác nhau như thế nào? chi phí phải bỏ ra như thế nào? Kêt quả đạt được là gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn hình dung được Seo và adwords khác nhau như thế nào và lợi ích của SEO và adwords mang lại cho bạn là gì?


So sánh SEO và Google Adwords

SEO NHỮNG ƯU ĐIỂM TỰ NHIÊN

Càng “tự nhiên” càng thu hút nhiều click

Google Adwords dù sao cũng là quảng cáo, trong khi đó kết quả tự nhiên là những kết quả không phải quảng cáo. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ khách hàng lựa chọn những kết quả “tự nhiên” cao hơn rất nhiều lần so với chọn Quảng cáo Google Adwords. Dưới đây là một số thống kê giúp bạn có thể định hình vai trò của SEO:

* 86% người tìm kiếm chọn các kết quả tự nhiên hơn là kết quả quảng cáo.
* 70% đối tượng tìm kiếm ngay lập tức nhìn vào kết quả tự nhiên (nghiên cứu về hoạt động của mắt khi tìm kiếm).
* Theo một khảo sát khác: có 78% người được hỏi thấy thông tin từ quảng cáo Adwords hữu ích chỉ chiếm 40%.

Mức độ tin tưởng

Kết quả tự nhiên luôn mang lại sự tin tưởng cao hơn quảng cáo, đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi các nhà quảng cáo muốn hướng tới đối tượng khách hàng và tính hiệu quả. Cụ thể qua các thông tin khảo sát có khoảng 14%...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
B Thủ thuật Google Ads 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,221
Bài viết
37,578
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Top