Seo và UX: Doanh thu và kết hợp tăng thứ hạng tìm kiếm

Kim2

Level 5
Kết hợp trải nghiệm người dùng (UX) và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO sẽ đảm bảo nhiều chuyển đổi hơn và giúp bạn duy trì lợi thế cạnh tranh so với đối thủ, khả năng xếp hạng sẽ tốt hơn và quan trọng là tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu.

Sự mong đợi của khách hàng trực tuyến đã thay đổi đáng kể qua nhiều năm. Khi internet ở giai đoạn mới bắt đầu, không ai biết họ muốn gì hoặc mong đợi điều gì. Tuy nhiên, bây giờ khách hàng đã trực tuyến sau một thời gian dài và họ biết những gì họ muốn từ một website.

Khi khách hàng trở nên thông minh hơn, công cụ tìm kiếm đã điều chỉnh cách họ diễn giải và hiển thị thông tin dựa trên mục đích hay ý định của người dùng tìm kiếm. Đây là kết quả của việc phát triển các môi trường trực tuyến đã định hình cách khách hàng tương tác với nội dung.

Vấn đề làm thế nào một người nào đó tìm thấy và tiêu thụ nội dung của bạn, họ có những kỳ vọng nhất định khi họ tương tác với thương hiệu của bạn. Mọi doanh nghiệp đều phải thích nghi với sự thay đổi hàng ngày.

Đó là lý do tại sao nó quan trọng cho các doanh nghiệp để kết hợp trải nghiệm người dùng(UX) và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Làm như vậy sẽ đảm bảo nhiều chuyển đổi hơn và giúp bạn duy trì lợi thế cạnh tranh. Chỉ tập trung vào một trong 2 sẽ mang lại ít trải nghiệm cho khách hàng và doanh thu ít hơn.

Hãy xem cách SEO và UX làm việc cùng nhau để thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Mục tiêu chung của SEO và UX
...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,779
Bài viết
32,849
Thành viên
90,439
Thành viên mới
vuhuy92nd

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top