SEO Mobile và Desktop: Kết quả và chiến lược nội dung đều khác nhau

(WayToMarketing) - Bạn không chỉ đơn giản là làm cho trang web của bạn responsive mà nó thực sự cũng phải là mobile-ready. Để điều chỉnh sự gia tăng đáng kể của tìm kiếm di động, bạn cần phải hiểu cách mọi người đang sử dụng các thiết bị này để tìm kiếm mọi thứ.

Cuối năm 2015, Google đã xác nhận điều mà nhiều người trong số chúng ta nghi ngờ rằng tìm kiếm di động đã chính thức vượt qua desktop trên toàn thế giới. Smartphones và tablets đã làm gián đoạn hoàn toàn và thay đổi cuộc hành trình của người mua. Ngày nay, người dùng có thể rơi vào kênh của bạn bất cứ lúc nào, bất kể kênh.

Họ đang đọc các bài đánh giá, được tiếp xúc với social tự nhiên và trả tiền, đang tìm kiếm các câu trả lời gần đó với nhu cầu trực tiếp của họ và hơn thế nữa. Ngày càng nhiều người dùng đang làm tất cả những điều này từ thiết bị di động.

Nghiên cứu gần đây của BrightEdge cho thấy rằng 57% lưu lượng truy cập online hiện nay đến từ điện thoại di động và tablet. Kết nối hiểu biết của người dùng với hiểu biết về thuật toán...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
33,999
Bài viết
37,337
Thành viên
90,869
Thành viên mới
trongquy

Thành viên trực tuyến

Top