SEO là sự cộng tác chứ không phải là nỗ lực một mình

seogoogle

Level 1
Khi 1 chiến dịch Seo thất bại thường thì người làm SEO và khách hàng hay đổ lỗi cho nhau. Vậy đâu là nguyên nhân và câu hỏi được đặt ra là Người làm Seo phải chịu trách nhiệm hay khách hàng phải chịu trách nhiệm? Hoặc cả 2 phải phải trách nhiệm cho thất bại đó?

Một năm trước, tôi cũng đã đề cập về vấn đề này. Nhưng tôi muốn mở rộng cuộc thảo luận này ra một chút đặc biệt là gần đây một công ty SEO bị kiện vì thiếu kết quả và tham gia vào việc thực hiện spam.

business-hands-teamwork-jpg.462

Ai được tuyên dương, ai bị khiển trách?

Chúng ta đang làm việc trong một ngành công nghiệp mà kỳ vọng giữa khách hàng và các nhà cung cấp thường không có sự gắn kết. Tôi cho rằng điều này có thể xảy ra trong bất kỳ ngành công nghiệp nào. Bất cứ ai khi xem bộ phim Roland Emmerich có thể bị thất vọng tràn trề khi đặt những kỳ vọng không đúng chỗ. Khi thất vọng về một bộ phim bạn có thể an ủi mình bằng cách nói rằng giá vé chỉ đáng vài Bucks nhưng thất vọng từ một chiến dịch tiếp thị web tốn nhiều tiền thì đó là điều mà khách hàng hoặc SEO đều không muốn trải nghiệm.

Hiện nay, SEO bác bỏ quan niệm đảm bảo thứ hạng bởi SEO bây giờ khó khăn hơn rất nhiều. Khách hàng tiềm năng có thể nghe những gì như chúng tôi nói “hãy mua dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì bạn muốn”.

SEO chỉ có thể hướng dẫn nhiều cho khách hàng tiềm năng. Và bất kể chúng ta nói bao nhiêu “chúng tôi không xếp hạng các trang web, đó là công...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,221
Bài viết
37,578
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Top