Seo công ty luật: 5 thủ thuật để tăng khả năng hiển thị Seo

20/11/13
338
120
43
#1
Trang web công ty luật của bạn đang gặp phải vấn đề SEO? Tôi đã chứng kiến quá nhiều. Những công ty luật đưa ra lời khuyên không tốt. Công ty luật không làm xây dựng liên kết. Công ty luật không thêm bất kỳ nội dung nào hoặc nếu họ đã tạo nội dung thì nó giống với nội dung khác đã có trên trang web, chất lượng thấp và không có mục đích. Về cơ bản, trang web của họ đã bị hỏng. Liên kết hỏng, chuyển hướng hỏng, hỏng tất cả mọi thứ.

Seo cong ty luat 5 thu thuat de tang kha nang hien thi Seo.jpg

Kết quả của việc này là không đủ lưu lượng truy cập do khả năng hiển thị tìm kiếm tự nhiên kém. Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu điều này chưa? Bạn sẽ cần nhận các liên kết để lái lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Bạn cũng cần phải có kỹ thuật SEO đúng - bạn sẽ cần có chiến lược nội dung đúng và bạn cũng cần phải thực hiện một vài chiến lược marketing tốt.

Dưới đây là 5 cách bạn có thể giải cứu trang web của mình và bắt đầu tăng lưu lượng truy cập và kết quả.

1. Kết nối YouTube & Website của bạn một cách chính xác

Nhiều luật sư đang tạo và đăng tải các video hữu ích lên YouTube. Tuy nhiên, nhiều công ty luật thất bại trong việc liên kết từ YouTube đến website của họ. Đây là một sai lầm rất lớn. Đây là những liên kết dễ dàng nhất mà bạn có thể nhận được!

YouTube là một trong những trang web phổ biến nhất với hơn một tỷ người dùng mỗi tháng.

Mọi liên kết từ YouTube đều có giá trị. Mặc dù các liên kết YouTube có thể nofollow nhưng hãy nhớ rằng mục tiêu của chúng ta là thúc đẩy lưu lượng truy cập. Bây giờ chúng ta không cần lo lắng về thứ hạng. Có 2 việc cần làm ở đây:

- Đảm bảo bạn liên kết đến trang web của mình từ kênh YouTube
- Đi qua mọi video bạn đã đăng tải. Trong phần mô tả, hãy đảm bảo liên kết đến các trang có liên quan nhất trên trang web của bạn cho dù đó là một bài viết blog hay trang FAQ.

Một liên kết ở một trong những nơi này có thể giúp bạn có được khách hàng tiềm năng.

2. Thực hiện audit SEO và sửa lỗi

Audit SEO có thể tìm ra các vấn đề đang làm tổn hại đến khả năng hiển thị tìm kiếm tự nhiên và hiệu suất trang web của bạn. Sau khi hoàn tất việc audit và triển khai tất cả các bản sửa lỗi cần thiết, chúng ta nhìn thấy lưu lượng truy cập trang web tăng từ 250% lên đến 2.000%.

Đây là 10 lỗi phổ biến nhất mà chúng tôi phát hiện khi audit cho các công ty luật:

- Những lời khuyên xấu từ các đối tác marketing trước đó
- Họ không bao giờ thiết lập Google Search Console, vì vậy họ không biết liệu Google có đang gặp sự cố khi crawlindex trang web hay không.
- Quá nhiều liên kết độc hại đã được xây dựng qua nhiều năm và có thể không bị chối bỏ.
- Nhiều chuyển hướng 301 không cần thiết và các liên kết hỏng.
- Không chú ý đến tốc độ trang và hiệu suất trang web.
- Trang web không phản hồi hoặc mobile-friendly.
- Không thiết lập phiên bản AMP cho webpage.
- Không nén hình ảnh
- Profile NAP không nhất quán trên toàn bộ trang web.
- Nhiều trang cạnh tranh với các từ khóa tương tự. Vấn đề này là phổ biến.

Nhiều công ty luật thuê một nhà thiết kế web để tạo trang web của họ. Nhưng một nhà thiết kế web và nhà phát triển SEO web có những kỹ năng khác nhau. Do vậy nếu bạn thuê một tổ chức thiết kế web để xây dựng trang web của mình thì bạn cũng cần một nhà phát triển SEO web để đảm bảo trang web được mã hóa chính xác và tuân thủ đúng các phương pháp hay nhất trong việc điều hướng trang web.

Lời khuyên: trong khi bạn đang thực hiện khắc phục tất cả các lỗi kỹ thuật, hãy đảm bảo rằng bạn thêm sơ đồ Luật sư vào trang web của bạn.

Schema có thể gián tiếp giúp bạn xếp hạng vì nó giúp Google hiểu rõ hơn về các trang của bạn và có thể giúp cải thiện việc nhắm mục tiêu.

3. Nền tảng nội dung

Cách tốt nhất để có được lưu lượng truy cập là xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm với các từ khóa phù hợp. Để thực hiện điều này bạn cần một chiến lược nội dung cơ bản. Có 3 loại nội dung sẽ giúp bạn xếp hạng:

- Chính: Đây là các trang nội dung nhắm mục tiêu vào các từ khóa giá trị cao có liên quan đến lĩnh vực của bạn.
- Thứ 2: Đây là các trang nội dung được tối ưu hóa để xếp hạng cho các từ khóa liên quan đến dịch vụ của bạn.
- Thứ 3: Đây là trang nội dung nhắm mục tiêu vào từ khóa dài.

4. Trả lời các đánh giá

Người dùng dựa vào đánh giá online khi lựa chọn một luật sư. Một điều đơn giản mà các công ty luật có thể tự làm là phản hồi các đánh giá kịp thời. Điều này có nghĩa là trả lời cả những đánh giá tích cực và tiêu cực. Google đặt rất nhiều trọng số vào các đánh giá, do đó đảm bảo rằng bạn sẽ phản hồi mọi thứ trên Google.

Nếu bạn có thể tăng thứ hạng của mình thì điều đó cũng sẽ ảnh hưởng đến số lượng khách hàng tiềm năng click và truy cập vào trang web của bạn. Đồng thời trả lời các đánh giá trên các trang web như Avvo.com, Yelp.com và bất kỳ nơi nào khác mà công ty của bạn có thể đánh giá.

5. Chiến lược email

Một cách dễ dàng để thúc đẩy lưu lượng truy cập đó là email. Dưới đây là 3 loại chiến dịch email sẽ hoạt động tốt trong ngành công nghiệp pháp lý:

- Chiến dịch theo dõi khách hàng tiềm năng mới: hiển thị một khách hàng hay khách hàng tiềm năng, bạn có thể chỉ cho họ một công ty luật, giải thích bước tiếp theo sẽ là gì hoặc cần phải thuê luật sư nào.

- Thu hút khách hàng tiềm năng: tặng một ebook hay nội dung cấp cao (ví dụ: 6 bước để tạo nên chiến thắng cá nhân, cách thuê một luật sư trong lĩnh vực bất động sản).

- Ghi lại các đánh giá từ khách hàng trước: ngay sau khi vụ việc nào đó được giải quyết, bạn có thể tham gia khảo sát về các dịch vụ của họ. Như đã đề cập ở phần trước, việc thêm các đánh giá tích cực hơn có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Bạn cũng nên đầu tư vào một hệ thống quản lý email tốt đặc biệt là một hệ thống phần mềm CRM cũng như khả năng tạo các chiến dịch trả lời tự động qua email.

Tóm lại

Tất cả 5 điều này có thể giúp bạn ngay lập tức nếu bạn cần nhiều lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị SEO. Trong số tất cả các tùy chọn này, tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng việc audit SEO. Bạn cần phải kiểm tra sức khỏe trang web của bạn trước khi bắt đầu thêm bất kỳ nội dung hoặc liên kết nào. Sau khi audit xong, hãy sửa mọi thứ bạn cần. Sau đó xây dựng chiến lược nội dung của bạn.

Sau đó bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhìn thấy kết quả từ những nỗ lực SEO của bạn.

Ghi nguồn diễn đàn marketing khi sao chép nội dung bài viết này.
Link:
Seo công ty luật: 5 thủ thuật để tăng khả năng hiển thị Seo.
 

Bạn có quan tâm?

Donate

Thảo luận nhiều nhất

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.