Sale admin là gì?

khanhkhiem68

Thành viên mới
Hiện nay trong sales ngoài những vị trí như Sales man, Sales Representtative, Sales Supervisor, Sales Executive… còn có một vị trí được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đó là sale admin. Vậy sale admin là gì? sale admin làm những công việc gì? Hãy cùng kênh 68 tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây nhé.
Sale admin là gì?
Sale admin viết đầy đủ là sale Administrator được hiểu là nhân viên thư ký phòng kinh doanh là vị trí hỗ trợ những hoạt động kinh doanh và chịu giám sát của giám đốc kinh doanh hay còn gọi là CCO.
Công việc của sale admin là gì?
Tùy thuộc vào cơ cấu của mỗi doanh nghiệp mà nhân viên sale admin sẽ có công việc và nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên tựa chung lại chúng ta vẫn sẽ có cái nhìn tổng quan về công việc của nhân viên sale admin:
  • Là người tiếp nhận những thông tin, cập nhật dữ liệu, cập nhật tình trạng hoạt động của bộ phận một cách đầy đủ và chính xác nhất.
  • Tham gia hỗ trợ những nhân viên sale khác trong việc lập bản kế hoạch, những chiến lược kinh doanh, cũng như xử lý những tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho lãnh đạo.
  • Tham gia hỗ trợ trưởng bộ phận với những công việc hành chính
  • Soạn thảo cũng như xử lý những giấy tờ, văn bản, hợp đồng của khách hàng và từ bộ phận.
Những kỹ năng cần có của một sale admin...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
31,780
Bài viết
34,978
Thành viên
90,647
Thành viên mới
Atrang
Top