Sai lầm khi tự chạy quảng cáo Facebook cho mình

ghdmedia

Thành viên mới
Facebook trở thành một trong những cách thức mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng bá sản phẩm của mình vì hiệu quả của nó. Song việc tự chạy Facebook theo tư duy tự tiết kiệm chi phí và kiểm soát hiệu quả mà không có kiến thức thực tế MKT Online nền tảng khiến doanh nghiệp bỏ cả đống tiền cho FB mà không hiệu quả.

Vậy sai lầm đó là gì? tôi xin chỉ cho bạn nhé

Xác định sai mục tiêu, thậm chí không có mục tiêu.
  • Đối với một chiến dịch marketing nào cũng vậy bất kể là truyền thống hay online thì điều cơ bản để tiến hành chiến dịch đó chính là mục tiêu mà công ty muốn hướng đến, hay nói chính xác hơn khách hàng của sản phẩm dịch vụ công ty bạn là ai.
Đây là một bước đầu tiên mà trước khi tiến hành chiến dịch bạn cần xác định rỏ, những mục tiêu này giúp cho bạn chọn lựa hình thức của quảng cáo chính xác hơn, những chi phí bỏ ra cũng cụ thể và tiết kiệm hơn. Nếu một chiến dịch mà không có đối tượng mục tiêu thì bạn đã thất bại hoàn toàn ở bước đầu tiên. Ví dụ: Bạn cung cấp các sản phẩm công nghệ cho Game thủ như bàn phím, chuột,… thì đối tượng mục tiêu của bạn đó chính là những người chơi game và có thể là những người yêu thích công nghệ. Từ đó bạn lập ra kết hoạch cho chiến dịch của mình từ đối tượng mục tiêu đến hình thức và chi phí bạn cần bỏ ra bao nhiều để tiến hành chiến dịch này.

Một chiến dịch mà không có mục tiêu cũng như con tàu không có bánh lái để điều khiển tàu đi đúng hướng. Chính vì vậy nó là bước cơ bản và quan trọng nhất...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,729
Bài viết
38,131
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Top