Roadshow - Mô Hình Tổ Chức Đơn Giản, Tiết Kiệm

Linh My

Thành viên mới
Một hình thức quảng bá thương hiệu còn khá mới mẻ, roadshow thường được các doanh nghiệp hoặc những khách hàng mục tiêu lầm tưởng về khái niệm và hình thức tổ chức, nếu tổ chức đúng cách, hiệu quả mà chúng mang lại không nhỏ.

Các roadshow là những chương trình chạy vì cộng đồng
Các sự kiện vì cộng đồng ngày được phổ biến trên thế giới, Việt Nam cũng khá ưa chuộng hình thức tổ chức từ thiện này. Các doanh nghiệp mang hình ảnh nhân đạo, thường dùng hình thức chạy vì cộng đồng, là một hình thức gây quỹ mang tính tích cực,vừa nêu cao được slogan mà doanh nghiệp muốn khách hàng nhớ về sản phẩm và thương hiệu quả họ.


Hình thức tổ chức vì cộng đồng khá giống với roadshow, sẽ có một nhóm người rất đông tạo thành một tập thể, trang phục, băng rôn và khẩu hiệu của họ đều đồng nhất, họ sẽ chạy theo các tuyến đường mà công ty họ đã phân bổ trước đó.

Dùng “người nhà” để tiết kiệm chi phí thuê nhân sự cho roadshow

Các doanh nghiệp thường tiết kiệm chi phí bằng cách dùng chính nhân sự của công ty để làm chương trình roadshow thay vì phải thuê nhân sự bên ngoài, đó chính là sai lầm lớn hầu hết số...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,731
Bài viết
38,133
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top