Rắc rối với Panda và nhầm lẫn nội dung chất lượng thấp bằng cách báo cáo Google Analytics

bigseo

Level 2
Đã có rất nhiều sự nhầm lẫn xung quanh Google Panda. Và tôi đã hiểu được toàn bộ vấn đề. Nó làm nản lòng, nó đáng sợ và là một điều cực kỳ khủng khiếp đã xảy đến với một website và chủ kinh doanh.

Kể từ tháng 2 năm 2011, tôi đã giúp đỡ một số công ty gặp rắc rối với thuật toán Panda của Google. Và nếu có một điều nổi bật trong số những lần đối mặt với vấn đề này thì đó là số lượng nhầm lẫn không thể tin được xoay quanh Panda lớn mạnh.

confusion-panda-jpg.334

Khi trình bày với các công ty đã từng gặp rắc rối với Panda, tôi thường giải thích rằng lần cập nhật thuật toán này nên được gọi là “Octopus” vì Panda có rất nhiều yếu tố đính kèm giống như tua mực. Chắc chắn, chúng ta đều biết rằng Panda nhắm đến “nội dung chất lượng thấp”, nhưng điều đó có thể có rất nhiều ý nghĩa. Ví dụ, tôi đã thấy nhiều vấn đề xảy ra do rắc rối với Panda, bao gồm nội dung trùng lặp, nội dung chất lượng thấp, trang cầu nối, nội dung liên kết chất lượng thấp, các vấn đề kỹ thuật làm xuất hiện nội dung chất lượng thấp, liên kết chéo của các tên miền cùng một công ty sở hữu...v.v

Bản chất của vấn đề là sự giải mã rắc rối với Panda có thể là một nỗ lực rất lớn đối với những ai không làm việc với SEO thường xuyên. Nếu bạn không hướng đến nguồn gốc vấn đề, bạn có rất ít cơ hội để khôi phục lại. Và nhiều chủ kinh doanh cũng đã xác định rằng ảnh hưởng từ Panda có thể kéo dài (một vài website không bao giờ khôi phục được).

Chọn đúng hướng để khôi phục sau rắc rối với Panda...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
B Thủ thuật Seo 0
waytomarketing Thủ thuật Seo 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,057
Bài viết
37,395
Thành viên
90,874
Thành viên mới
jackdawson
Top