Quảng cáo trong ứng dụng – Đâu là những yếu tố cốt lõi đem lại thành công?

dungna108

Thành viên
Theo thống kê, có tới hơn 25% tổng thời gian trực tuyến của người dùng di động là dành bên trong các ứng dụng. Bên cạnh đó, do thiết bị di động thường được sở hữu và sử dụng bởi một cá nhân duy nhất, nên các ứng dụng này cũng có sự kết nối và liên quan chặt chẽ tới thói quen, hành vi của người dùng.

Chính vì 2 yếu tố này mà môi trường in-app (trong ứng dụng) đang trở thành mảnh đất vàng cho mobile ads (quảng cáo di động), và cũng là nơi mà các advertisers (nhà quảng cáo) có thể hoàn toàn chủ động trong việc theo dõi dữ liệu người dùng và nhắm tới người dùng mục tiêu (targeted audience) một cách hiệu quả hơn nhiều so với bất kì dạng quảng cáo số nào khác. Hãy cùng Adsota điểm qua 5 yếu tố thực tiễn mang tính cốt lõi mà các advertiser có thể áp dụng để tối ưu hóa chiến lược và tối đa hóa hiệu suất chiến dịch quảng cáo in-app dưới đây.

1. Duy trì quyền kiểm soát với quảng cáo
Bức tranh "Quảng cáo trên thiết bị di động" là một môi trường phức tạp, đòi hỏi sự tin cậy và minh bạch giữa tất cả các bên cung và cầu. Điều đặc biệt quan trọng đối với nhà quảng cáo là duy trì quyền kiểm soát quảng cáo của họ kể cả khi chuyển qua chuỗi cung ứng được lập trình và cuối cùng là phân phối đến các ứng dụng trên thiết bị di động của người dùng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,575
Bài viết
40,102
Thành viên
91,158
Thành viên mới
in thanh tien
Top