Quảng cáo Led vs quảng cáo bảng truyền thống

QTVKN

Level 5
Quảng cáo màn hình LED (một phần của OOH Digital Billboard) trong mảng quảng cáo tấm lớn có thể thay thế cho quảng cáo tấm lớn truyền thống, thậm chí các hình thức khác như xe buýt. Vậy có gì hay có gì dở?

LỢI THẾ CỦA QUẢNG CÁO LED

Chạy được TVC: TVC đàng hoàng rất tốn phí, nhưng chuyển tải tốt hơn nhiều thông điệp của nhà quảng cáo nên đáng được lựa chọn.

Sự chú ý cao: định dạng hình động, video thu hút tốt hơ sự chú ý của người nhìn do đó có lợi cho cả chủ vị trí và brand. LED ban đêm đặc biệt thu hút ánh nhìn so với căng bạt đánh đèn.

Độ sang chảnh: vì việc xin phép khó khăn số lượng hạn chế, các màn hình led thường được đặt tại các vị trí tốt, như vòng xoay lớn, sân bay nên thường được ưu tiên chọn.

Tối ưu thời hạn chạy QC: cá nhân mình từng chạy các campaign trên LED tấm lớn chỉ trong 03 ngày. Còn bảng căng bạt thường từ 03 tháng. Campaign trên hình cũng chọn digital OOH làm chính vì thời gian quảng cáo ngắn.

Tối ưu nội dung quảng cáo: một khách hàng sắp chạy yêu cầu mình đổi nội dung sau mỗi 2 tuần, và gần như không mất thêm phí. Vì đơn giản chủ bảng gần như lên bảng theo tuần và một bí mật là chủ LED không mất phí xin phép thay bạt như chủ bảng truyền thống. Ngoài ra còn có thể cho phép tối ưu theo thời gian thực (tìm hiểu campaign của Coca trên đường từ sân bay TSN về)...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,447
Thành viên mới
trungnghiamkt

Thành viên trực tuyến

Top