Quảng cáo Google ADS tại sao không hiệu quả?

25/5/17
375
38
28
#1
Trong những năm gần đây nhà nhà, người người kinh doanh online và họ tìm mọi cách để tiếp cận khách hàng bằng nhiều kênh. Nhưng có 2 kênh rất quan trọng mà ai cũng muốn khai thác đó là Facebook ADS và Google ADS, tuy nhiên Facebook tôi sẽ có bài viết và buổi Livestream nói chuyện sau với các bạn.

Hôm nay tôi sẽ phân tích 1 chút về Google ADS tại sao không hiệu quả?

Về các dạng quảng cáo của google, tạm thời có 5 dạng quảng cáo:

1. Quảng cáo tìm kiếm
2. Quảng cáo hiển thị
3. Quảng cáo mua sắm
4. Quảng cáo Video
5. Quảng cáo ứng dụng toàn cầu.

Chúng ta thường tập trung vào quảng cáo tìm kiếm và gần đây mới có thêm quảng cáo mua sắm được google bắt đầu cho sử dụng ở Việt Nam.

Vậy tại sao bạn quảng cáo mà không hiệu quả?

Vâng! google chỉ là công cụ để giúp bạn đưa 1 thông điệp quảng cáo đến khách hàng, còn họ mua hàng hay không lại do cách bạn thiết kế và viết nội dung trang đích như thế nào để thuyết phục khách hàng mua hàng.

Cũng giống như bạn mở 1 cửa hàng truyền thống, bạn cần phải làm cái biển quảng cáo và ghi những nội dung thật bắt mắt, trong cửa hàng bạn phải bầy nhiều hàng để khách hàng lựa chọn. Nhân viên bán hàng phải tư vấn niềm nở và thấu hiểu tâm lý khách hàng nữa và khi khách hàng cảm thấy thoải mái nhất thì đó là lúc ta chốt Sales.

Bên cạnh đó, có rất nhiều đối thủ cùng ngành hàng của chúng ta đang cạnh tranh. Thậm chí họ còn thuê 1 đội chuyên ngồi click cho chúng ta hết tiền để 1 mình họ sống (kinh doanh ở Việt Nam bẩn tính từ xưa đến nay rồi ạ). Vậy nên bạn cần phải có những biện pháp chống click tặc nữa, nếu không tiền của bạn ra đi mà hàng hoá vẫn ở nhà không chịu đi.

Và còn rất nhiều yếu tố nữa tôi chưa kịp kể ra đây, hẹn gặp lại mọi người ở dịp khác nhé.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!

(Kieu Van Duc - FB Ads)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
22,476
Bài viết
24,584
Thành viên
89,616
Thành viên mới
Vu Huy Dau

Thành viên trực tuyến