Quảng cáo bằng hình thức phát tờ rơi có thực sự LỖI THỜI? ‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍

25/5/17
138
16
18
#1
[TIPS] - Target khách hàng tiềm năng dành cho dịch vụ : bán đồ ăn vặt, đặc sản, nhà hàng, khách sạn... mà không cần dùng FB Ads.

Khi chi phí dành cho ads khá cao nhưng chuyển đổi sale thấp thì mọi người có thể áp dụng giải pháp này. Cũ nhưng không có nghĩa là không hiệu quả.
TỜ RƠI QUẢNG CÁO hay còn gọi là Flyer.

Với dịch vụ thức ăn nhanh. Bạn có thể khoanh vùng lại tệp khách hàng tiềm năng quanh khu vực và in 1 loạt tờ rơi giới thiệu các dịch vụ,sản phẩm mà mình đang kinh doanh và phát tại gia (kẹp vào cổng, hòm thư).

Mẹo: Khách hàng không thể từ chối ngay khi cầm trên tay tờ rơi quảng cáo của bạn.

☑️NÊN: Đầu tư cho tờ rơi của bạn thật đẹp, in trên giấy cứng, có màu. Thuê design thật chỉnh chu cho tờ flyer của mình. Thông tin sản phẩm dịch vụ, thông tin các kênh sales: sđt, web, page...các kênh social thật đầy đủ. 10 Khách hàng thì cũng sẽ có 1-2 khách hàng truy cập website từ flyer của bạn.
Hãy cho khách hàng cảm thấy mình đang nhận 1 lời giới thiệu có đầu tư bài bản chứ không rẻ tiền => chất lượng hơn số lượng.

☑️NÊN: Có name card hoặc voucher giảm giá kèm theo, nên có QR code like page hoặc mã giảm giá khi khách hàng quét. => Cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của dịch vụ.

☑️NÊN: Ưu tiên tập trung các dịch vụ và sản phẩm chủ lực (giá trị cao) trước sau đó đến các sản phẩm có giá trị thấp hơn vì diện tích trên Flyer khá hạn hẹp, nếu không tối ưu diện tích thì lượng thông tin khách hàng cần sẽ không đủ mà lại quá nhiều thông tin phụ, không đầy đủ.

=> Nếu có quá nhiều sản phẩm giá trị cao cần truyền tải thông tin, các bạn có thể biến tờ flyer của mình thành Leaflet - dạng tờ rơi có nhiều mặt được gấp lại.

KHÔNG NÊN : In trắng đen,giấy mỏng. Khách hàng không thích trải nghiệm 1 dịch vụ đã mất chuyên nghiệp ngay từ lời giới thiệu.

Chi phí :
- Phí thiết kế (design) ~ 500k - 1tr.
- Phí in ấn trung bình 1000 tờ rơi giá thành ~1tr
- 3 bộ name card giá khoảng 300k
- 1 buổi công thuê sinh viên đi phát 200-300k.
‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍
=> ~2 TRIỆU dành cho 1 chiến dịch quảng cáo. Rẻ hơn rất nhiều so với 1 camp FB Ads. (anh/em nào đang làm dịch vụ in ấn thì có thể quảng cáo dịch vụ của mình ngay dưới bài post này, sẽ có người cần đấy).
Tỉ lệ tiếp cận 90% vì với 1 tờ giới thiệu quá chuyên nghiệp thì không có lý nào khách hàng lại vội vứt ngay vào sọt rác cả.
‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍
Giải pháp viral từ tờ rơi quảng cáo chưa bao giờ là lỗi thời nếu biết làm đúng cách. Nếu không hiệu quả thì không có lí do gì các dịch vụ lớn như BDS vẫn áp dụng nó từ năm này qua tháng khác cả. Ăn nhau ở chỗ tư duy thực hiện

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍
Những anh/em nào đang bế tắc với FB Ads thì hãy thử tìm hướng mới mẻ hơn xem. Phát tờ rơi (Flyer - Leaflet - Standee) cũng là một hướng dành cho các ngành dịch vụ, sản phẩm chỉ tập trung khách hàng xung quanh cửa hàng mình, chỉ khác nhau mỗi cách tư duy để tiệm cận khách hàng thôi.

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍Gợi ý: ngoài ra những ae nào làm dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, hair salon.. đều có thể áp dụng. Target vào các khu dân cư có khả năng chi trả cho dịch vụ của mình

Theo Dai Bui (Group Digital Marketing)
 

Bạn có quan tâm?

Donate

Thảo luận nhiều nhất

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.