Quản lý linh hoạt kế hoạch quản trị

QTVKN

Level 5
Sau post ngày hôm qua, tôi rất happy vì nhận được sự quan tâm của các thành viên trong cộng đồng. Cảm ơn mọi người đã tạo động lực cho tôi dành thời gian viết tiếp post này.

QUẢN LÝ LINH HOẠT (2)

Những người theo tư duy quản lý truyền thống thường trói mình trong lối làm việc và suy nghĩ cũ. Mọi thứ phải được lập kế hoạch rõ ràng ngay từ ban đầu, phải biết trước khi nào xong, kết quả là gì. Thực hiện phải hoàn hảo, thất bại là không thể chấp nhận được.

Có bạn thắc mắc: Tôi thấy chị vẫn có kế hoạch, vẫn báo cáo, không có gì mới cả.

Các bạn đừng tìm key words để cho vào checklist như vậy mà cần hiểu ý nghĩa nội hàm của nó. Trong quản lý linh hoạt, cách lập kế hoạch và báo cáo hoàn toàn khác với những cách cổ điển mà các bạn từng biết.

Những nguyên tắc làm việc mới sẽ thách thức một số niềm tin thâm căn cố đế về cách làm việc (và thậm chí cả cuộc sống của bạn). Bạn sẽ phải bỏ đi một số nguyên tắc để nắm lấy những điều mới mẻ. Hãy cho mình thời gian, và thực hành thật nhiều nhưng đừng cố quá, vì đây là tương lai của bạn.

Ông Rob England, là bạn đời, cũng là đồng nghiệp của tôi, ổng bảo: “Niềm tin giống như một quả bóng hydro màu đỏ. Bạn không thể chịu đựng được khi để nó bay đi. Nhưng buông tay là dễ dàng và một khi bạn buông tay, nó sẽ bay đi còn bạn tự hỏi tại sao bạn từng giữ nó. Công việc, chính trị, chủng tộc, tôn giáo ... hãy thử buông những quả bóng lớn hơn bao giờ hết. Thế giới thay đổi, niềm tin thì không. Chúng xì hơi.”

Tư duy lập kế hoạch một lần và thực...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,113
Bài viết
37,459
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc
Top