Quản lý chiến dịch xây dựng liên kết

bigseo

Level 2
Đồ thị liên kết luôn là phần cốt lõi của thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google. Mặc dù tầm quan trọng của nó dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của web thư rác, Google vẫn luôn làm chủ tình thế, không để cho các hành vi liên kết không tự nhiên có thể thao túng bảng xếp hạng.

Cập nhật Penguin và các hình thái phạt liên kết không tự nhiên đã minh chứng liên kết có tầm quan trọng như thế nào (và có thể nó sẽ càng quan trọng trong tương lai), bởi liên kết theo cách nào đấy cho thấy các doanh nghiệp đang đi lên, tiến bộ hơn so với những cách làm trước kia trong cuộc đua tìm kiếm.


Phát triển liên kết vẫn là quá trình nòng cốt trong tiếp thị web, và làm sao để quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết cho có hiệu quả là một kỹ năng cần phải rèn luyện.

Thiết lập mục tiêu

Khi bắt đầu một chiến dịch mới, tốt nhất bạn nên hiểu mục đích bạn cần liên kết hay xây dựng liên kết là để làm gì. Bài viết này cung cấp cho bạn một vài lý do tại sao cần phải có một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện:

Chủ yếu là để cải thiện uy tín tên miền (DA) và khả năng xếp hạng tên miền của trang web. Khi uy tín tên miền cao, nó sẽ giúp cho trang dễ dàng có được thứ hạng tốt hơn cho các từ khóa (từ khóa mục tiêu cũng như các từ khóa dài) mà trang web đang nhắm đến.

Để tăng lượng khách truy cập thông qua các liên kết từ các trang web uy tín khác cùng chủ đề (cho mục đích tiếp thị hoặc chỉ đơn giản là tìm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,251
Bài viết
35,491
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top