Quá trình lựa chọn từ khóa SEO trong App Store của Apple

Hana

Level 3
(Thegioiseo) - Khi thị trường ứng dụng di động tiếp tục bùng nổ, các nhà tiếp thị trong nước cần phải hiểu đôi chút về SEO App Store. Mặc dù SEO App Store (còn được gọi là tối ưu cửa hàng ứng dụng hoặc ASO) không phức tạp như SEO web nhưng có thể đó sẽ là lợi thế.

Bạn có thể tập trung vào những gì có tác động lớn nhất đối với việc download của bạn. ASO chỉ là một phần của tiếp thị ứng dụng nên cũng bao gồm tiếp thị trong nước nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để cải thiện khả năng tìm kiếm hữu cơ của một ứng dụng trên App Store Apple thì đây là bài viết dành cho bạn.

Có một vài khía cạnh của ASO bao gồm tối ưu hóa ảnh chụp màn hình, tối ưu biểu tượng ứng dụng và lọc các ý kiến tương tự. Nhưng bài viết này chỉ tập trung vào quá trình lựa chọn từ khóa bởi vì nó có thể đo lường được. Một số ứng dụng tăng 300% số lượt tải về khi họ tối ưu từ khóa, vì vậy quá trình này có thể có một tác động rất lớn đến số lần ứng dụng được tải về.

Khi chúng ta nhìn vào các từ khóa mà các nhà sản xuất ứng dụng đang sử dụng trong danh sách từ khóa của họ, họ vẫn còn rất bối rối lựa chọn từ khóa như thế nào cho hợp lý. Vì vậy, nếu các thành phần tìm kiếm hữu cơ trong kế hoạch tiếp thị ứng dụng không làm việc như bạn muốn thì chúng tôi sẽ tập trung vào App Store cụ thể để tìm ý tưởng từ khóa chất lượng và làm thế nào để xác định loại từ khóa nào thực sự có thể giúp bạn.

Khi bạn được xếp hạng tốt cho danh sách từ khóa hiện tại, chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách để nâng cao tìm kiếm và nhắm mục...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top