PPC: Chọn Facebook hay Google?

Marketing A

Thành viên
Pay-per-click (PPC) là hình thức quảng cáo tính phí trên mỗi cú nhấp chuột của khách hàng. Google AdWords, Yahoo! Bing Network, Facebook và Advertising.com là bốn nhà cung cấp dịch vụ PPC phổ biến nhất thế giới hiện nay. Tìm hiểu được những đặc tính riêng của mỗi nhà cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo sản phẩm khi sử dụng loại hình PPC.

slide-jpg.728

1. Google AdWords

Chiếm 67% thị phần tìm kiếm thế giới, Google AdWords mang các nhà quảng cáo đến với đông đảo khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm Google trên thế giới. Do đó, không ngạc nhiên khi Google AdWords là lựa chọn phổ biến nhất cho các chiến dịch PPC hiện nay.

Ưu điểm: Google AdWords mang đến lượng truy cập cao do tận dụng công cụ tìm kiếm Google. Đồng thời, quảng cáo của bạn sẽ đứng đầu danh sách tìm kiếm ngay lập tức nếu bạn chấp nhận chi tiền nhiều hơn các đối thủ khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ quảng cáo thăng hạng.

Nhược điểm: Chi phí cao nhất trong mặt bằng chung các website nền tảng cung cấp dịch vụ PPC hiện có. Đồng thời, người dùng phải mất thời gian nhất định để nắm bắt được toàn bộ AdWords. Điều này làm cho những ai không hiểu rõ về cơ chế hoạt động của nó sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn.

2. Yahoo! Bing Network (YBN)

YBN đứng đầu thị phần tìm kiếm không sử dụng công cụ Google. Những từ khóa trên YBN rẻ hơn so với AdWord. Mức giá thấp giúp người dùng có điều kiện thử nghiệm để tìm ra các từ khóa...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top