Phân tích về insight và định hướng nội dung tạo ra insight

Hobby

Marketing Level 1
❌Cảnh báo: Bài viết không dành cho những ai "lười" đọc

Bạn đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên: “khám phá” các dự án chiến lược nội dung. Xin chúc mừng! Vậy điều tiếp theo là gì? Đây là những điều cần làm với tất cả những insight tuyệt vời.

Trước tiên, bạn đã khám phá được gì nào?

Hãy xem xét nhanh về các loại thông tin mà bạn có thể thu thập được từ các cuộc phỏng vấn, đánh giá tài liệu và các hoạt động nghiên cứu tài liệu khác. Các thông tin tìm kiếm có thể tìm kiếm dựa trên sự ảnh hưởng của chúng: nội bộ đối với doanh nghiệp / tổ chức hoặc bên ngoài đối với doanh nghiệp / tổ chức.
phan-tich-ve-insight-va-dinh-huong-noi-dung-tao-ra-insight-png.6115
CÁC YẾU TỐ BÊN TRONG: là những thứ một doanh nghiệp hay một tổ chức kiểm soát như:

Sự cung cấp: là những sản phẩm, dịch vụ hay những sản phẩm khác mà một doanh nghiệp hay một tổ chức bán hoặc cung cấp. Có nhiều thứ để biết hơn là những gì họ đang có, ví dụ như Đề xuất giá trị (The value proposition); việc cung cấp đã đến như thế nào và khách hàng cần truy cập và trả tiền cho việc cung cấp đó theo hình thức nào?

Khách hàng: những người hiện đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Điều quan trọng ở đây là tìm ra những khách hàng mục tiêu của bạn, và tìm hiểu bất cứ điều gì bạn có thể về những người đó, chẳng hạn như các vấn đề họ gặp phải mà doanh nghiệp / tổ chức được định vị duy nhất để giải quyết.

Thu nhập: làm thế nào tiền đổ về các doanh nghiệp hoặc tổ chức. Những điều cần cân nhắc bao gồm: làm thế nào để bạn bán hoặc cung cấp các sản phẩm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,554
Bài viết
30,340
Thành viên
90,176
Thành viên mới
vinhkhosim

Thành viên trực tuyến

WEBSITE HAY

Top