Nội dung và tác giả có ảnh hưởng lớn khi xây dựng liên kết

Hana

Level 3
Guest posting là một phương pháp xây dựng liên kết được lặp đi lặp lại trong suốt một năm vừa qua. Tôi đã viết một số bài viết mới nhất để giúp bạn tìm kiếm cơ hội mới cho guest posting. Đối với tôi phương pháp này để xây dựng liên kết có vẻ hơi tuyến tính và quá trình liên quan là rất phức tạp.

Có hàng nghìn công ty SEO, các webmaster và các blogger đều chạy cùng loại truy vấn trong Google. Điều này có nghĩa là các đối thủ cạnh tranh của bạn đang phải đối mặt với thực tế để đạt được cơ hội guest post.

Đặc trưng của phương pháp guest posting:

- Sử dụng truy vấn tìm kiếm nâng cao để tìm một danh sách các trang web có các guest blogger.
- Scrape kết quả và tổ chức chúng theo đinh dạng quản lý chẳng hạn như một bảng tính Excel.
- Thu thập thêm số liệu thống kê domain hoặc trang web để chúng có thẩm quyền (ví dụ Domain Authority, Page Authority, CitationFlow, TrustFlow…)
- Lọc các kết quả để xác định mục tiêu chất lượng cao dựa trên một tập các tiêu chí.
- Thu thập các thông tin cho các mục tiêu chính.
- Xây dựng nội dung cho từng mục tiêu và bắt đầu chiến dịch tiếp cận cộng đồng.
- Theo dõi các phản hồi và nhận được nội dung để viết bài
- Gửi nội dung đến các mục tiêu liên kết đã được guest post yêu cầu phê duyệt.
- Tìm kiếm backlink bên trong bài viết
- Lặp lại những điều trên.

Trước đó tôi đã viết một số hướng dẫn để cải thiện và hoàn thiện quá trình này để có một cách tiếp cận tốt hơn.

Trang web hay là tác giả

Đây là tất cả các vấn đề tập trung xung quanh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top