Nội dung tương tác: Chìa khóa để chiến thắng trong Content Marketing

dnsg

Level 1
Tiếp thị nội dung tương tác có thể sẽ trở thành “vị vua” mới trong chiến lược marketing tương lai.

“Bạn nhận được một thông điệp tuyệt vời. Song, khi bức tranh kinh tế toàn cầu đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, nếu bạn có hướng tiếp cận nội dung phù hợp cho thông điệp đó, bạn sẽ rất khó khăn để có thể thành công, như thể dùng con dao phết bơ để cưa một cái cây cổ thụ vậy” – Wanda Thibodeaux - một cây bút của Inc, chia sẻ.

Trong nhiều năm qua, các doanh nhân đã chuyển sang xu hướng tiếp thị nội dung để tiếp cận các khách hàng. Khi sân chơi ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, thì người chơi phải nâng cấp khả năng của mình ở việc sáng tạo và quảng bá nội dung.

noi-dung-tuong-tac-chia-khoa-de-chien-thang-trong-content-marketing-png.4901

Yoav Vilner - Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành công ty tư vấn marketing Ranky, nơi đầu tiên trên thế giới tập trung vào các dự án khởi nghiệp và công nghệ để tư vấn, đã nhận xét rằng, giờ đây việc tiếp thị bằng nội dung (content marketing) đã chết, ông viết thêm: “Hoặc ít nhất, điều đó đang bắt đầu diễn ra".

Cả Thibodeaux và Vilner đều đồng ý rằng nội dung tương tác chính là lựa chọn tiếp theo.

Tiến sĩ Dino Levy làm việc ở Khoa thần kinh học và Khoa quản lý thuộc trường đại học Tel Aviv (Isarel) nhận định rằng mọi người có xu hướng thích tham gia vào các nội dung tương tác và họ sẽ khó quên các nội dung này. Vì vậy, đưa nội dung tương tác và chiến dịch marketing, bạn sẽ có được một sự trung thành lý tưởng với thương hiệu của bạn.

Tiếp thị nội dung tương...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
31,606
Bài viết
34,803
Thành viên
90,635
Thành viên mới
dctuong2011

Thành viên trực tuyến

Top