Nội địa hóa SEO quốc tế

seogoogle

Level 1
Nội địa hóa là vấn đề quan trọng để tối ưu công cụ tìm tìm kiếm quốc tế (SEO) bởi nó giúp kết nối thương hiệu đến một nơi nào đó bằng cách sử dụng từ ngữ, thuật ngữ và hành vi của một đối tượng trong một khu vực cụ thể. Nó không phải chỉ đơn giản là sử dụng một thuật ngữ tìm kiếm chung với hy vọng nó được sử dụng phổ biến mà nó còn là cách sử dụng các thuật ngữ và ngôn ngữ để tác động đến đối tượng mục tiêu.

international-seo-localization-jpg.267

Trước đây trên thegioiseo đã có bài viết: Nội địa hóa là gì? Tính ưu việt của nội địa hóa và Seo toàn cầu? để rõ hơn vấn đề này chúng ta cùng tìm hiểu thêm vấn đề nội địa hoá Seo.

Nói tóm lại, nội địa hóa đề cập đến các khía cạnh của nội dung, trang web và những nỗ lực tiếp thị khác được thiết kế theo một vị trí địa lý cụ thể hoặc khu vực. Điều này có nghĩa là bất cứ điều gì từ việc sử dụng thuật ngữ quen thuộc với người dùng trong khu vực đó để thiết lập vị trí bản đồ trong khu vực.

Đây là một số ý tưởng làm thế nào để tiếp cận một chiến lược nội địa hóa trong một quốc gia mới.

Bắt đầu với nội địa hóa

Hãy bắt tay vào nghiên cứu trước khi bắt đầu chiến lược nội địa hóa. Có rất nhiều câu chuyện kinh dị về khả năng phiên dịch quảng cáo quá kém. Giả định ở đây là nếu bạn đang đầu tư vào nỗ lực SEO quốc tế thì bạn cần phải coi trọng vào việc tiếp cận với một quốc gia...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
31,771
Bài viết
34,969
Thành viên
90,644
Thành viên mới
Jameshoang

Thành viên trực tuyến

Top