Những thế trận kết hợp các nhóm Influencer để chạy chiến dịch hiệu quả

BDTD

Level 1
Influencer Marketing trở thành khái niệm quen thuộc và cực kỳ phổ biến trong thời đại Marketing mới. Không chỉ nổi lên mạnh mẽ, xu hướng này nhanh chóng trở thành phương tiện truyền thông được đầu tư mạnh của các thương hiệu lớn. Theo dữ liệu thu thập từ công cụ lắng nghe Social Heat, có đến 78% người dùng online bị ảnh hưởng từ lời khuyên của những người họ tin tưởng.

Để một chiến dịch thành công ta phải nói đến 3 yếu tố: Nội dung chiến dịch, người truyền tải và thời điểm diễn ra. Thực tế cho thấy, thương hiệu dù nhỏ hay lớn nhưng nếu có những “binh pháp” hợp lý trong chiến dịch Influencer Marketing thì đều có thể thay đổi, phát triển được sự nhận diện thương hiệu, niềm yêu thích và tin dùng của khách hàng.


Chính vì thế, bài toán đặt ra cho các thương hiệu khi bắt đầu chiến dịch Influencer Marketing là nên chọn ai để đạt hiệu quả tối đa với mức ngân sách đặt ra.

Influencer Marketing là gì? Influencer marketing là hình thức marketing sử dụng những influencer hay còn gọi là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để gửi thông điệp của nhãn hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,483
Bài viết
40,006
Thành viên
91,154
Thành viên mới
honguyen
Top