Những nguyên tắc vàng trong quảng cáo

Tại sao bài giới thiệu, quảng cáo của tôi rất ít được sự chú ý từ khách hàng, vì sao khách hàng không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của tôi. Tôi cần làm gì để gây ấn tượng và thu hút khách hàng.

Bạn thấy thế nào nếu nắm được những bí quyết của những chuyên gia trong lĩnh vực marketing và quảng cáo ? Với những bí quyết này họ đã giúp rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp tạo ra sự đột biến về doanh số và thứ hạng. Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy nắm bắt những nguyên tặc kì diệu này ngay lập tức – đó chính là những con tàu chở vàng của bạn. Xin tiết lộ 9 bí quyết mà bạn nhất định phải biết khi viết quảng cáo.

1. Tiêu đề hấp dẫn

Ngôn từ trong tiêu đề quảng cáo quyết định hơn 70% sự thành công của quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải mất nhiều công sức cho việc tạo ra một tiêu đề thật hấp dẫn và thu hút người xem.

slide-jpg.2575

Mục đích chính của tiêu đề là thu hút sự chú ý của người đọc. Chính vì thế, tiêu đề của bạn phải đạt được mục đích này và tập trung vào các khách hàng tiềm năng.

Các khách hàng này muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì? Các khách hàng tiềm năng càng dễ nhận ra mình và nhu cầu cũng như nguyện vọng của họ khi đọc quảng cáo của bạn bao nhiêu thì họ càng nhanh chóng mua mặt hàng được quảng cáo bấy nhiêu.

2. Câu đầu tiên của bài quảng cáo cần phải nhấn mạnh đề tài quảng cáo

Nếu như trong tiêu đề, bạn đã hứa hẹn một phương thức kiếm tiền mới rất hiệu quả thì câu đầu tiên của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
32,252
Bài viết
35,492
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top