Những nguyên tắc làm việc với một công ty PR

Hana

Level 3
hi doanh nghiệp đi thuê một công ty làm công tác giao tế với công chúng (PR) chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh của mình thì điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp đang thiết lập một mối quan hệ hợp tác chiến lược quan trọng với công ty PR. Hiệu quả của việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ này.

inside-pr-jpg.181

Dưới đây là những nguyên tắc giúp doanh nghiệp xây dựng quan hệ có hiệu quả với một công ty PR.

1. Nuôi dưỡng quan hệ ngay từ đầu.

Việc tận dụng được tối đa những dịch vụ và nghiệp vụ chuyên môn của một công ty PR không phải là một điều quá khó, nhưng doanh nghiệp cần có sự đầu tư về thời gian và công sức nhất định để xây dựng quan hệ với công ty PR đó.

Dù cho công ty PR có nghiệp vụ chuyên môn cao đến mấy thì cũng đừng nên nghĩ rằng công ty PR đó có thể hiểu tường tận về doanh nghiệp.

Ngay từ đầu, doanh nghiệp phải báo cho người phụ trách khách hàng của mình ở công ty PR những nét tổng quát về doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, thị trường của doanh nghiệp.

Một công ty PR chỉ có thể đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp một cách có hiệu quả nhất khi đã hiểu rõ về doanh nghiệp.

2. Thường xuyên cập nhật cho công ty PR những thay đổi về doanh nghiệp.

Khi phát triển nhanh, rất có khả năng doanh nghiệp sẽ thuê mướn thêm nhiều lao động, có thêm khách hàng và tung ra thị trường những sản phẩm mới.

Những sự kiện như vậy luôn là những cơ hội tốt để doanh nghiệp xuất hiện trên báo chí...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top