Những hướng dẫn rõ ràng về SEO trong năm 2019 - Phần 2

Tiếp nối phần 1 ở kỳ trước, chúng ta cùng đến phần 2 như sau:

Chương 5: Tối ưu hóa cho chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google

Một vài tháng trước, hàng triệu người đã nhận được thông báo “Đã bật lập chỉ mục cho thiết bị di động đầu tiên”.

Điều này có nghĩa là: Google hiện xem phiên bản di động trang web của bạn là phiên bản "thực". Và đây cũng là trường hợp áp dụng ngay cả khi ai đó tìm kiếm từ máy tính để bàn.

Động thái này cũng khá là dễ hiểu. Ngày nay, 60% tìm kiếm của Google đến từ thiết bị di động. Và các tìm kiếm trên điện thoại di động đang phát triển nhanh chóng.

Mặc dù chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google chưa có sẵn cho tất cả mọi người, nhưng nó sẽ phát hành khi chúng tôi nói. Vì vậy, cho dù bạn có nhận được người lời cảnh cáo từ Google hay không, đã đến lúc cần chuẩn bị sẵn sàng rồi.

Cách tối ưu hóa cho Chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google: 3 bước đơn giản

1. Làm cho nội dung của bạn nhất quán trên máy tính để bàn và thiết bị di động

Bạn có biết đôi khi mọi người ẩn nội dung trên phiên bản di động của trang web của họ không?

Đây là ví dụ:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-38-jpg.5766

Vâng, đó là một vấn đề lớn với Chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động.

Đó là vì Google xem xét phiên bản di động trang của bạn là một phiên bản "thực".

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-39-jpg.5767

Điều đó có nghĩa là nội dung ẩn được Big G bỏ qua 100%

Vâng, mặc dù Google đã nói rằng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,797
Bài viết
38,202
Thành viên
90,951
Thành viên mới
Blackcat7891
Top