Những điều tốt nhất và tồi tệ nhất đến với SEO

seogoogle

Level 1
Tiếp thị cũng giống như một vị thanh thiếu niên vụng về cuối cùng cũng đã đến tuổi trưởng thành, cuối cùng tiếp thị cũng được đưa ra xác nhận và nó cần thiết hướng cho các doanh nghiệp để thực hiện đầu tư thông minh hơn. Điều này là do nguồn lực hiện nay quyết định, nó được dựa vào việc phân tích, số liệu và doanh số bán hàng. Trong thế giới SEO, điều này được theo ngôn từ tham khảo từ khóa, thứ hạng từ khóa và hành vi người dùng hữu cơ.


Gần đây, cuối cùng SEO đã trở thành một ngành khoa học với hàng đống dữ liệu và các quy trình công nghiệp chuẩn hóa cho bản báo cáo. Những nỗ lực để hình thành nội dung xung quanh các mục tiêu tiếp thị công cụ tìm kiếm được hiệu quả và các dữ liệu – SEO đã trở thành một đội ngũ tiếp thị hiện đại.

Sau đó, Google đã bắt đầu can thiệp vào cuộc sống của tiếp thị tìm kiếm và bắt đầu mã hóa tìm kiếm và tìm kiếm dữ liệu. Thực tế, Google sẽ cắt 100% dữ liệu tìm kiếm (Not provided) mà hiện nay nó được coi là rất quan trọng. Đó là điều tồi tệ nhất mà đã từng xảy ra với SEO.

Bây giờ, nếu bạn cũng giống như tôi, có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao Google có vẻ như đang tự rước họa vào thân. Đầu tiên, rất dễ để giả định rằng đó là trường hợp thực sự có nguyên do đằng sau việc ra quyết định của họ. Đối với nỗ lực của Google trong việc mã hóa tìm kiếm cho tất cả người dùng thì đây là cách họ thể hiện thiện ý đến người dùng sau...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,109
Bài viết
37,455
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc

Thành viên trực tuyến

Top