Những điều cơ bản về các hình thức quảng cáo trên mobile

adsplus

Marketing Level 2
Trong những năm gần đây, việc sử dụng mobile- thiết bị di động trở nên phổ biến. Lượng người dùng cũng như các ứng dụng và công nghệ đi kèm của thiết bị di động đã tăng nhanh một cách đáng kinh ngạc. Chính sự bùng nổ này đã mở ra một cơ hội cho lĩnh vực quảng cáo và truyền thông của các doanh nghiệp. Quảng cáo trên mobile ra đời như một điều tất yếu và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp.

Những điều cơ bản về các hình thức quảng cáo trên mobile bạn nên biết

Bạn phải có cái nhìn đúng và nghiêm túc về việc đầu tư quảng cáo trên mobile cho doanh nghiệp. Thật là lạc hậu khi bạn vẫn dùng những giao diện, những hiệu ứng cũ trên Desktop vào Smartphone của khách hàng. Và đó là cách bạn đang đẩy khách hàng sang cho đối thủ.

Bạn nhìn thấy những mẩu quảng cáo trên điện thoại của mình như khách hàng, tuy nhiên bạn lại là người tạo ra các quảng cáo đó và đưa chúng đến với khách hàng.

slide-jpg.2664

1. Những hình thức quảng cáo thường gặp trên Mobile:
  • Quảng cáo ứng dụng
Quảng cáo trên ứng dụng là cách quảng cáo phổ biến nhất và được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Bạn dễ dàng bắt gặp một banner quảng cáo khi bắt đầu vào đọc 1 trang tin tức hay các quảng cáo trên Newsfeed Facebook của bạn.

Bạn muốn quảng cáo trên ứng dụng Mobile bạn phải liên hệ với các nhà phát triển ứng dụng và liên kết để đặt các quảng cáo phù hợp.
  • Quảng cáo tin nhắn SMS cho điện thoại
Quảng cáo SMS...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
A Thủ thuật Mobile Marketing 0

Thống kê

Chủ đề
27,792
Bài viết
30,616
Thành viên
90,195
Thành viên mới
nguyenquyetbf

WEBSITE HAY

Top