Những câu nói phải sử dụng ngay nếu khách hàng chê giá đắt

adsplus

Level 2
Trong kinh doanh chắc chắn bạn không thể nào tránh khỏi việc bị khách hàng từ chối hay phàn nàn về giá cả sản phẩm của bạn. Khi khách hàng phàn nàn giá đắt bạn sẽ phải xử lý thế nào? Nên chấp nhận thỏa hiệp để giảm giá sản phẩm? Hay tìm ra những giải pháp xử lý phù hợp nhất, khéo léo nhất mà không làm mất lòng khách hàng? Nếu gặp phải trường hợp này, bạn hãy áp dụng 4 câu nói cần sử dụng ngay nếu khách hàng chê giá đắt.

Nếu khàng hàng của bạn phàn nàn: Trời ơi! Sao bán đắt quá vậy em? Thì bạn hãy hiểu rằng đó là một phản xạ bình thường và bất cứ khách hàng nào cũng muốn được người bán hạ giá xuống thêm một mức thấp hơn.

Bước 1: Hãy xoa dịu

Trong trường hợp khách hàng chê giá bán quá đắt, cách hợp lý nhất là bạn hãy xoa dịu khách hàng bằng cách thể hiện sự đồng cảm với những băn khoăn của họ. Ví dụ, bạn có thể trả lời: “Dạ, em cảm ơn anh/chị. Em rất hiểu những băn khoăn của anh chị. Vì khi mua hàng thì vấn đề chi phí chắc chắn là một yếu tố rất quan trọng mà anh/chị cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nhưng anh/chị hãy yên tâm, rất nhiều khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm của công ty em, đều đã cảm thấy rất hài lòng. Em chắc chắn anh/chị sẽ thấy số tiền mình đã bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại”.

Nếu bước xoa dịu của bạn thành công, khách hàng sẽ cảm thấy mình được quan tâm hơn, được tôn trọng và tất nhiên họ sẽ không còn quá gay gắt với bạn nữa.

Bước 2: Xác định nguyên nhân

Bước tiếp theo, bạn hãy tìm ra nguyên nhân vì sao...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,482
Bài viết
40,005
Thành viên
91,154
Thành viên mới
honguyen
Top