Những cải thiện CRT với thẻ Meta Description hiệu quả

gtvseo

Thành viên
Chắc hẳn là bạn đã không ít lần thắc mắc tại sao website của mình thường xuyên hiển thị trong các mục tìm kiếm trực tuyến nhưng vẫn không nhận được lượng truy cập nào từ khách hàng tiềm năng. Để cải thiện tình trạng ấy, bạn cũng đã cố gắng kết hợp với các công cụ kỹ thuật số trong việc tối ưu hóa website, tạo ra phần nội dung chất lượng, tích cực nâng cao thương hiệu,… Song dường như mọi nỗ lực vẫn không hiệu quả như mong đợi.

nhung-cai-thien-crt-voi-the-meta-desciption-hieu-qua-png.4064

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà nản chí vì ngay bây giờ tôi sẽ giới thiệu đến bạn một “vũ khí marketing” cực kì lợi hại có thể khiến lượng nhấp chuột vào website tăng nhanh đáng kể. Đó chính là thẻ meta description.

Có thể bạn không quen dùng hay thậm chí chưa biết meta description là gì nhưng bạn nên biết rằng hiện nay chúng đóng vai trò khá quan trọng cho sự phát triển hay lụi tàn của doanh nghiệp.

Tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của loại thẻ này thông qua bài viết dưới đây:

Meta description là gì?

Meta description hiểu đơn giản là 1 đoạn thông tin ngắn gọn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhằm tóm tắt nội dung website.

nhung-cai-thien-crt-voi-the-meta-desciption-hieu-qua-2-png.4065

Trong nhiều trường hợp, meta description cũng có thể xem như 1 meta tag vì thực chất bản copy không xuất hiện trực tiếp trên trang mà nó được gắn vào thẻ và hiển thị trong HTML.

Meta description có thể được tạo cho hầu hết các dạng nội dung: Từ 1 trang web bình thường đến bài viết blog, case studies hay...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,447
Thành viên mới
trungnghiamkt

Thành viên trực tuyến

Top