Những cách để cải thiện lợi tức đầu tư trên các trang thời vụ bằng các tối ưu ngân sách thu thập dữ liệu SEO

bigseovn

Level 1
Dẫn hướng Google tới các trang bạn muốn có thứ hạng, lập chỉ mục chúng nhanh hơn và giữ cho chúng cập nhập. Tập trung vào các trang thời vụ để tăng tần suất quảng cáo cho chúng.

Ngân sách thu thập dữ liệu là gì?

Mục tiêu của Google là đem các thông tin hữu ích đến với những người tìm kiếm trên web. Để làm điều đó, Google phải thu thập và lập chỉ mục nội dung từ các nguồn chất lượng.

Thu thập dữ liệu web là đắt đỏ: Google sử dụng năng lượng hàng năm bằng toàn bộ thành phố San Francisco, chỉ để thu thập dữ liệu các trang web. Để thu thập nhiều trang hữu ích nhất có thể, các trình thu thập phải tuân theo các thuật toán lập trình có ưu tiên trang nào được thu thập và vào lúc nào. Sự quan trọng của trang là ý tưởng mà có các cách đo lường để xác định trang nào cần ưu tiên.

Không có chỉ mục nào về các bộ giá trị về thu thập dữ liệu cho các trang. Thay vào đó, các thu thập được phân phối dựa trên những gì mà Google nghĩ rằng máy chủ của bạn sẽ kiếm soát và sự quan tâm mà họ tin rằng người dùng sẽ có với trang web của bạn.

Ngân sách thu thập dữ liệu của trang web của bạn là một cách để lượng hóa Google dành ra bao nhiêu để thu thập dữ liệu nó, được thể hiện bằng con số trung mình của các trang theo hàng ngày.

Tại sao phải tối ưu ngân sách thu thập dữ liệu?

Nhờ vào dữ liệu của OnCrawl về hàng trăm triệu trang web, chúng tôi cũng biết được rằng có mối liên hệ lớn giữa tần suất Google thu thập trang với số lượng tần suất quảng cáo nó nhận được: các trang được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,448
Thành viên mới
thietbidiencn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top