Những bí quyết để kể câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc

adsplus

Marketing Level 2
Bạn có biết chúng ta khao khát những cung bậc cảm xúc khác nhau khi được nghe những câu chuyện có thể chạm tới trái tim, và các thương hiệu rất sáng suốt khi nắm được điều đó. Có rất nhiều thương hiệu đã thành công khi tạo ra những câu chuyện gây được tiếng vang và sự chú ý của mọi người. Đây quả thật là một chiến thuật marketing vô cùng hiệu quả. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn 3 bí quyết để kể một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc.

slide-jpg.2698

Bí quyết thứ nhất: Tìm ra góc nhìn của bạn

Bí quyết để kể một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc đầu tiên đó là bạn hãy tìm ra một góc nhìn của riêng bạn. Đối với các thương hiệu đang kinh doanh một sản phẩm nhất đinh, việc kể chuyện sẽ hay nhất nếu nó xuất phát từ góc nhìn của khách hàng, thể hiện sự tương tác thành công với thương hiệu theo một cách độc đáo. Với những tổ chức muốn truyền tải mục tiêu thì việc kể chuyện xuất phát từ góc nhìn của cộng đồng họ hướng tới sẽ có ích hơn. Bên cạnh đó, việc đặt mình vào vị trí khách hàng cũng rất hiệu quả. Nếu bạn đang bán một sản phẩm, có khía cạnh nào có thể dùng để kể chuyện không? Nếu bạn đến từ một tổ chức muốn truyền tải mục tiêu, câu chuyện nào về dịch vụ của bạn có thể cộng hưởng với khía cạnh đó của người nghe? Bạn muốn khách hàng đồng cảm với câu chuyện của bạn, bởi vì sự đồng cảm mang đến niềm tin. Họ nên nhìn thấy bản thân họ trong câu chuyện của bạn – bất cứ một câu chuyện hay nào cũng luôn bắt đầu từ chính họ.

Bước 2...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
PTDNV Câu chuyện thương hiệu 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,902
Bài viết
30,743
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

Thành viên trực tuyến

WEBSITE HAY

Top