Nhu cầu lớn nhất: NHU CẦU KẾT NỐI

QTVKN

Level 5
Ngày nay, người tiêu dùng đang bị làm phiền bởi các thông tin quảng cáo dày đặc, các thông điệp lộn xộn của các thương hiệu. Ngoài ra còn có các thông tin, tin tức, tin đồn phức tạp khác của xã hội. Nhưng việc triển khai chiến lược Marketing là một phần quan trọng trong quá trình mà tổ chức cần phải làm. Cho nên việc dựa vào các chiến dịch quảng cáo hoành tráng không thể là lựa chọn khôn ngoan. Bởi vì chi phí, hiệu quả cũng như tính tích cực của một thị trường bền vững.

Như những gì chúng ta đang cảm nhận về thực tế, người tiêu dùng đang thay đổi hành vi một cách rỏ rệt bởi thế giới phẳng. Họ thay đổi hành vi vì thế giới phẳng giúp tôn vinh quyền lực của người tiêu dùng lên một cấp độ cao hơn, trong đó có thuận lợi là sự hào phóng khi người tiêu dùng đưa ra những quyết định: họ sẵng sàng thử những thứ mới, cũng như chấp nhận những rủi ro để tìm kiếm những gì mà họ nghĩ rằng giúp ích cho cuộc sống của họ. Song song đó cũng đem đến một bất lợi, bởi sự dễ dàng trong tìm kiếm và tiếp cận những gì đáp ứng nhu cầu, nên mối liên kết trong mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng cực kỳ mong manh. Nếu Sản phẩm/Dịch vụ của bạn tự bản thân nó không có sức mạnh Marketing nội tại, để làm cầu nối liên kết cho mối quan hệ này, thì áp lực về chi phí quảng cáo, giáo dục thị trường là rất lớn, khi người tiêu dùng đã dần rời xa màn hình chiếc tivi, "lướt và nhấp" những gì quan tâm, và tập trung vào cá nhân họ nhiều hơn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,447
Thành viên mới
trungnghiamkt

Thành viên trực tuyến

Top