Nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang không coi trọng Remarketing

Kim2

Level 6
Quá nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang không coi trọng việc chạy tiếp thị lại (Remarketing, bám đuổi)

- Tỷ lệ chuyển đổi trung bình đẹp là khoảng 2%, tức là có 100 click vào website/landing page thì chỉ có 2 người mua hàng. Vậy 98 click còn lại đi đâu? Nếu mỗi click là 5000đ thì 98x5000 = 490.000đ lãng phí. Tính ra chi phí/chuyển đổi (CPA) là 250.000đ bao gồm 100 click.
- 98 click thoát ra bao gồm những ai?
+ Người dùng click nhầm
+ Người dùng nhu cầu chưa cao
+ Người dùng đang giai đoạn tìm hiểu, so sánh, phân vân
+ Người dùng bị quá tải thông tin khi có nhiều bên cùng bán sản phẩm/dịch vụ đó.
+ Người dùng đã muốn mua nhưng gặp phải rào cản: Không biết đặt hàng online, địa chỉ xa, điện thoại hết tiền...

- Sau đó nếu họ đi tham khảo thêm các bài viết review ở trên báo, diên đàn hay các video trên Youtube... (Trên 2 triệu trang web, video, app) Thì bạn có xuất hiện trước mặt họ 1 lần nữa?

- Nếu bạn xuất hiện trước mặt họ 1 lần nữa (Remarketing) thì bạn sẽ được gì?

+ Họ nhớ bạn hơn những thương hiệu khác. Sau này khi có nhu cầu họ sẽ đi tìm tên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top