Nhận xét nhanh về logo mới của Habeco

QTVKN

Level 5
Nhận xét nhanh về logo mới của Habeco:

- Không hề thấy dấu hiệu nào của sự kế thừa truyền thống, tiếp nối di sản thương hiệu. Đặc biệt là về màu sắc;

- Không hề thấy yếu tố nào của văn hoá Thăng Long - Hà Nội. (Đừng có nói với tôi nếu nhấn vào Hà Nội thì bị địa phương, không đại diện được cho cả Việt Nam, không global được này nọ. Bia là đồ uống mang theo yếu tố lịch sử, văn hoá, phong cách... Không phải đặt tên là “Bia Việt Nam”, “Bia Thế giới” hay “Bia Toàn cầu” thì nó trở thành cái tầm vóc như tên gọi);

- Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia... Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển. (Thông tin từ Habeco)... Xây dựng hình ảnh thương hiệu HABECO gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới

Với thông tin này, ý kiến của tôi như sau:

+ Về icon: Khá ok với concept “kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt”;

+ Về typography: Không phù hợp với ngành hàng đồ uống và bia rượu. Bị lạc sang ngành công nghệ, viễn thông, tài chính, công nghiệp. Theo tôi đây là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,009
Bài viết
35,228
Thành viên
90,668
Thành viên mới
Thanh Khang

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top