Ngừng áp lực lên Google: Giải quyết các link trả phí khó hơn những gì chúng ta nghĩ

bigseovn

Level 1
Google thường bị chỉ trích về việc kiểm soát các liên kết spam, tuy nhiên nhà báo Ian Bowden tin rằng chỉ trích này dường như không công bằng. Trong bài báo này, ông ấy xem xét các thách thức mà Google phải đối mặt trong việc giải quyết vấn đề luôn tiếp diễn của các liên kết trả phí.

ngung-ap-luc-len-google-giai-quyet-cac-link-tra-phi-kho-hon-nhung-gi-chung-ta-nghi-png.5302

Trước khi Penguin 4.0 xuất hiện, đã gần hai năm kể từ khi Penguin được cập nhật lần cuối. Nó được kỳ vọng sẽ được phát hành vào cuối 2015, sau đó là đầu 2016. Cho đến mùa hè thì vài ngành đã thôi hy vọng việc Google phát hành Penguin 4.0. Nhưng tại sao việc này lại mất thời gian như vậy?

Tôi cho rằng chỉ trích chĩa vào Google trong nhiều trường hợp là không hợp lý, khi mọi người thường có cái nhìn quá đơn giản về nhiệm vụ của công cụ tìm kiếm.

Phát hiện và xử lý các liên kết trả phí khó hơn rất nhiều so với suy nghĩ nhiều người, và có nhiều lý do tại sao Google mất nhiều thời gian hơn kỳ vọng để phát hành phiên bản kế tiếp của Penguin.

Dưới đây là một số thách thức Google có thể phải đối mặt khi cập nhật Penguin:

1. Nó phải có hiệu quả trong việc phát hiện các liên kết trả phí

Để chạy và triển khai một bản cập nhật Penguin có hiệu quả, Google phải có khả năng (một cách thuật toán và trên diện rộng) xác định liên kết nào vi phạm các hướng dẫn. Khả năng Google đến đâu với điều này là điều không rõ; có rất nhiều nghiên cứu cho thấy các liên kết vi phạm hướng dẫn vẫn tiếp tục sống.

Tuy nhiên, không phải tất cả các liên kết trả phí được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,729
Bài viết
38,131
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Top