Nếu Google chặn ads: Tương lai ngành quảng cáo ở đâu?

dnsg

Marketing Level 1
Bạn bấm vào đường dẫn đến một bài báo hoặc một nội dung blog. Mất một giây để trang mở ra và bạn biết trước điều gì xảy ra: cả một sự hỗn loạn.

Quảng cáo “phục kích” bạn từ mọi phía. Banner chào đón từ phía trên, rồi quảng cáo ở “sidebar”. Bạn kéo trang xuống và buộc phải nghe âm thanh khó chịu từ một video. Bạn phải dừng video này để rồi tiếp tục bị tấn công bởi các thứ khác.

slide-jpg.2970

Có lẽ bạn chưa biết rằng quảng cáo hiển thị có tỷ lệ CTR (số lần nhấp quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị) là 0,17% và chỉ 33% số người đã nhấp vào nhớ được quảng cáo sau khi thấy chúng. Thách thức không nằm ở chỗ người tiêu dùng không nhớ được quảng cáo mà là họ không muốn xem quảng cáo ngay từ đầu. Hành động chặn quảng cáo là một mối đe dọa từ xa đối với các nhà tiếp thị và đơn vị phát hành. Thế nhưng, vào năm 2018, chính Google sẽ giới thiệu một phần mềm “chặn quảng cáo” dành cho trình duyệt Chrome. Và các công ty cần nên sẵn sàng.

Định nghĩa một quảng cáo hiển thị “hay”

Cảm nhận rằng quảng cáo làm hỏng một trang web là điều khá phổ biến. Google biết điều đó. Người tiêu dùng biết điều đó. Đặc biệt là những người trẻ sử dụng internet. Thế hệ thiên niên kỷ (từ 20-35 tuổi) là những người dùng phần mềm chặn quảng cáo nhiều nhất, theo một nghiên cứu của Sourcepoint và comScore. Khi quảng cáo bị chặn, nhà phát hành mất doanh số và Google cũng mất doanh số. Nếu chuyện này xảy ra nhiều hơn nữa thì đó là tin xấu.

Có vẻ dường...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,669
Bài viết
30,469
Thành viên
90,188
Thành viên mới
Wicked

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top