Nên và không nên với sms marketing

trantungbtl

Level 1
Ngoài email marketing thì quảng cáo sms marketing là một phần thuộc mobile marketing, chính là các hoạt động marketing thông qua việc gửi sms (tin nhắn) đến cho người dùng điện thoại. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng và đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng.


Hiện nay, số lượng người dùng điện thoại ngày càng tăng. Sms marketing trở nên ngày càng phổ biến, được các doanh nghiệp tận dụng và coi như kênh marketing quan trọng trong chiến dịch marketing của toàn doanh nghiệp. Sms marketing có lợi thế lớn, đó là tính cá nhân, điều làm cho khách hàng cảm thấy họ được quan tâm chăm sóc một cách đặc biệt, từ đó gắn bó với doanh nghiệp.



Vậy nên làm gì để có chiến lược sms marketing hiệu quả nhất?

Sử dụng sms brandname

Sms marketing sử dụng sms brandname chính là tối ưu việc hiển thị số điện thoại gửi đến. Thay vì hiển thị số tổng đài nhắn tin, tin nhắn sẽ hiển thị tên doanh nghiệp bạn. Ví dụ: Gcop muốn gửi sms thông báo về những ưu đãi khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng gtool hay là các dịch vụ marketing online thay vì số điện thoại hiện lên thì sẽ hiện tên Gcop-Công ty cổ phần truyền thông và thanh toán trực tuyến toàn cầu


Nên dùng sms marketing để làm gì?

Sms marketing là cách...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
trantungbtl Công cụ Mobile Marketing 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,158
Bài viết
37,513
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top