Một vài dự đoán tương lai tươi sáng 2019 của ngành TMĐT Việt Nam

Thánh Content

Marketing Level 1
Vèo cái đã hết năm, một năm qua chúng ta đã trải qua nhiều thú vị của năm 2018. Vậy 2019 sẽ có những điều thú vị gì? Hãy thử dự đoán theo quan điểm của bạn dưới cmt nhé, còn đây là vài dự đoán cá nhân của mình
:D

1. Nếu như những năm trước đây chúng ta đề cao và trọng tâm vào tối ưu quảng cáo thì với năm 2019 cả một cộng đồng đã tích lũy, trải nghiệm mọi phương án tối ưu rồi thì vấn đề này ai cũng sẽ có khả năng tối ưu tốt, các cty lớn hay nhỏ cũng vậy nhân lực về tối ưu ads đều mạnh mẽ, k còn gà mờ như trước đây. Tất nhiên là khi ai cũng có công lực tối ưu ads như nhau thì tất sẽ chuyển sang so tài về cái khác. Theo mình, năm 2019 cuộc chiến về TỐI ƯU SẢN PHẨM sẽ diễn ra khốc liệt. Tối ưu sản phẩm ở đây không chỉ là tối ưu về chất lượng hay giá bán mà tối ưu sản phẩm sẽ là tối ưu về các yếu tố điển hình như:

1. Giá bán
2. Chất lượng
3. Tính đa dạng của sản phẩm
4. Dịch vụ bán hàng và hậu bán hàng
5. Brand sản phẩm
6. Sản phẩm có tính liên kết (Upsell và Cross-selling mạnh)
7. Có tính review sản phẩm cao.
8. Dễ dàng vận chuyển, hoàn trả hay xem thử.
9. Trending sản phẩm và vòng đời luân hồi. Chẳng hạn như lẩu nướng là sản phẩm trending và người ta có thể ăn nhiều lần trong quãng thời gian gọi là vòng đời luân hồi.

.....Các bạn bổ sung thêm

Vậy từ nay chúng ta có thể hiểu TỐI ƯU SẢN PHẨM tức là tối ưu hàng loạt vấn đề liên quan. Năm tới, ai làm tốt về TỐI ƯU SẢN PHẨM sẽ có những thành...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,903
Bài viết
30,744
Thành viên
90,211
Thành viên mới
nguyenminhduc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top