Một vài cách marketing truyền miệng cho doanh nghiệp

sotaymarketing

Thành viên
Makerting truyền miệng hiện đang được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất cho các nhà tiếp thị. Có tới 92% người tiêu dùng tin tưởng lời khuyên từ bạn bè và gia đình hơn bất kỳ hình thức tiếp thị nào khác. Trước khi mua một sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng thường hỏi hoặc tham khảo người thân, bạn bè. Khi ấy, marketing truyền miệng đã được “kích hoạt”. Trong bối cảnh những công cụ marketing hiện đại khá đắt đỏ hiện nay, ngay cả các thương hiệu lớn cũng tận dụng tối đa công cụ này. Chiến thuật makerting truyền miệng thu hút những khách hàng tiềm năng để giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

mot-vai-cach-marketing-truyen-mieng-cho-doanh-nghiep-jpg.5678

Làm thế nào để bạn biến người tiêu dùng thành những người ủng hộ thương hiệu thông qua makerting truyền miệng? Hãy xem xét một số chiến dịch truyền miệng dưới đây nhằm kết nối với người tiêu dùng từ đó tạo ra nhận thức và lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

1. Biết mình là ai?

Điều đầu tiên bạn cần làm trước khi sử dụng chiến thuật tiếp thị truyền miệng là phải biết thương hiệu và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Một số câu hỏi đặt ra là:
  • Thương hiệu của bạn là gì?
  • Những giá trị của bạn là gì?
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn làm gì?
  • Làm thế nào nó có thể giúp mọi người?
Có kiến thức sâu về thương hiệu và khẳng định sứ mệnh của mình có thể giúp bạn trình bày sản phẩm và dịch vụ của mình để khách hàng đánh giá cao.

2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Các doanh nghiệp cần nhận thức...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,471
Bài viết
39,994
Thành viên
91,151
Thành viên mới
Bảo EMS

Thành viên trực tuyến

Top