Một landing page thành công sẽ mang một số đặc điểm cụ thể và rõ ràng

Kim2

Level 5
Một landing page thành công sẽ mang một số đặc điểm cụ thể và rõ ràng. Khiến nó trở nên khác biệt so với các trang web thông thường hay đơn giản hơn là một bài viết trên blog. Vậy làm như thế nào? Bài viết của mình dựa trên quan điểm cá nhân + sưu tầm, hi vọng sẽ được trau dồi kiến thức với các bạn cùng quan tâm đến vấn đề này

1. Nêu được giá trị của sản phẩm

Landing page cung cấp thông tin giá trị đối với người đọc. Từ đó thuyết phục họ để lại thông tin hoặc mua hàng. Vì thế, landing page phải giải thích rõ ràng lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được. Bạn cũng có thể đề nghị trải nghiệm/dùng thử miễn phí để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi lượng truy cập.

2. Hạn chế tối đa các danh mục không cần thiết

Khi đã thu hút được khách truy cập vào trang web mà bạn muốn họ thực hiện hàng động: “Đừng để họ trốn thoát!”. Hãy hạn chế tối đa những “lối thoát” khỏi trang. Quan trọng nhất là hướng sự tập trung của khách vào hoàn thành hành động bạn muốn.

3. Thêm các CTA (Call to action) có liên quan

Bằng cách làm nổi bật lên một nút bấm hoặc mẫu đơn, bạn có thể tăng cơ hội để khách thực hiện hàng động bạn muốn một cách tự nhiên.

4. Có nút chia sẻ trên trang

Hãy làm nổi bật các nút chia sẻ trên landing page của bạn. Đây cũng là một cách marketing khá hiệu quả mà không hề tốn phí (người truy cập từ chia sẻ).

5. “Bằng chứng” thuyết phục

Đây là một phần không thể thiếu khi thiết kế landing page. Bằng cách đưa ra những dẫn chứng về sự hàng lòng của khách...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
31,771
Bài viết
34,969
Thành viên
90,644
Thành viên mới
Jameshoang

Thành viên trực tuyến

Top