Một cuốn sách hầu hết nói về kỹ năng bán hàng...

Kim2

Level 6
Mình mua vì thấy ghi là của "Nhà Sách" biên soạn. Quả thực là chỉ có người biên soạn chứ không có tác giả nào cụ thể.

=> Nghĩa là khi bạn không hiểu thì không biết hỏi ai.

=> Nghĩa là khi bạn ứng dụng sai thì bạn tự chịu trách nhiệm.

=> Nghĩa là cũng không ai chịu trách nhiệm về những gì ghi trong sách khi nó không ghi bối cảnh nào cụ thể, khách hàng nào cụ thể, sản phẩm nào cụ thể, Cty nào đang ứng dụng mấy cái này cụ thể nhưng lại ghi rất rõ về những động tác nào nên làm, những câu nào nên nói.

Chốt:
_ Kiến thức thì ngày nay đã là tài sản chung của nhân loại, vấn đề là khi mình đọc, nghe, xem thì phải tìm hiểu luôn nó ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG THỰC ở đâu? Trong trường hợp nào? Bao nhiêu lần?
Nếu ko thấy dữ liệu thì phải tự hiểu là chính chúng ta phải test để dò ra điều gì là đúng trong trường hợp của mình.

***Về nội dung cuốn sách: nó mặc nhiên định nghĩa khách hàng là những người rất ngây thơ nên chúng ta có thể DẪN DẮT, THAO TÚNG và DỒN ÉP các kiểu.

Mình xin thưa, mình giỏi bán hàng đến mức hiểu ra được rằng chỉ có thể PHỤC VỤ TẬN TÂM VÀ THẬT LÒNG là đúng nhất mà thôi. Sẽ ko ai sau đó đi giới thiệu khách hàng khác cho mình, tự nguyện trở thành sales cho mình khi mà ngay từ đầu mình cứ chăm chăm vào túi tiền của họ.

Và, người ta luôn thích ở trạng thái Được Chọn Mua hơn là Bị Mình Bán. Cãi đi.

Một người bán hàng giỏi, đầu tiên phải hiểu câu : chỉ có những thằng ngu mới nghĩ mình có thể thao túng được khách hàng, và cũng chỉ có những thằng ngu mới chăm chăm vào một cái Hợp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,543
Bài viết
40,070
Thành viên
91,158
Thành viên mới
khanhbachan

Thành viên trực tuyến

Top