Mở rối chiến lược Content cho trung tâm anh ngữ

QTVKN

Level 5
Thưa Anh, Chị, Lại là em… Một con ẤT Ơ không có gì làm ngoài ngoài việc đi “bóc phốt”, “sân si” content trên các Fanpage mặn hơn muối biển. Trong những ngày ngồi nhà lục content vì mém thất nghiệp, em vô tình tìm được một fanpage của trung tâm anh ngữ xây dựng chiến lược content ĐỈNH KOUT. Nên em quyết định chốt “nhẹ”một số bí kíp cho các anh, chị đang bí ý.

1.CÁCH KHIẾN KHÁCH HÀNG DÂNG CONTACT “CHÍNH CHỦ”

Một con bé ẤT Ơ như em mà nói chắc anh, chị sẽ lại bảo là em nói khoác. Nhưng các anh, chị trong nghề biết rất rõ, khách hàng sẽ chẳng ai dại dột mà tự dâng hai tay số điện thoại, email các kiểu để các chúng ta tự do “thả thính” trong hộp thư của họ. Anh, chị note nhẹ bí kíp của em nhé: MUỐN CÂU CÁ, PHẢI CÓ MỒI.

Đa số các trung tâm anh ngữ nói chung và các anh, chị dạy tư gia nói riêng rất ngại việc TRAO EBOOK KIẾN THỨC do lưu hành nội bộ, mất thời gian hoặc “tự nhiên đi cho free”. Các anh, chị sẽ không phũ nhận được sức mạnh của một chiếc Ebook chứ? Bởi chính em, chính anh, chị và các bạn cũng từng “hiến dâng” contact của mình cho không ít fanpage chỉ để được nhận 1 sản phẩm điện tử có giá trị. Dĩ nhiên, họ cũng thường xuyên cung cấp các post kiến thức ngắn, giảm giá khóa học trên tường của họ. Tuy nhiên, MỒI NHỎ QUÁ, CÁ KHÔNG THẤY MỒI. Vậy nên, anh, chị đừng ngại xây dựng một ebook kiến thức cực chất như hầu hết các trung tâm anh ngữ khác. Dù việc ấy khá mất thời gian nhưng hiệu quả của nó mang lại thật sự là MÓN HỜI.

Cứ thế, chúng ta up, “các bạn comment...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,726
Bài viết
32,780
Thành viên
90,431
Thành viên mới
Vanphongbinhthanh
Top