Minh bạch và thấu hiểu rủi ro trong xây dựng link là quan trọng

thuyvu

Level 1
Bạn có đang tìm thuê một công ty xây dựng liên kết không? Cộng tác viên Julie Joyce khuyến nghị xem xét các hướng dẫn của công cụ tìm kiếm trước khi nói chuyện với các nhà cung cấp dịch vụ, để bạn biết được cần hỏi các câu hỏi nào và khi nào cần phải rời đi.

minh-bach-va-thau-hieu-rui-ro-trong-xay-dung-lien-ket-la-quan-trong-jpg.4582

Phần quan trọng nhất trong quan hệ giữa bạn và người xây dựng liên kết cho bạn có thể không như bạn nghĩ.

Bạn muốn họ tuân theo các hướng dẫn của Google (hay bạn có thể không quan tâm đến việc này) và xây dựng các liên kết tốt.

Bạn muốn công việc của họ đưa đến cho mình nhiều truy cập và thứ hạng cao hơn.

Bạn có thể ổn với các chiến lược rủi ro nhất định, hay bạn có thể chỉ xây dựng liên kết vì đối thủ của bạn làm thế và bạn cảm thấy cần phải bắt kịp.

Bạn có thể nghĩ rằng bạn cần rất nhiều thứ, nhưng thứ bạn thực sự cần đó là sự minh bạch.

Sự minh bạch

Tôi đã nói chuyện với các chủ doanh nghiệp và quản trị web, những người sử dụng một đội ngũ xây dựng liên kết trước đây và chưa bao giờ thấy các liên kết mà họ xây dựng.

Theo quan điểm của tôi thì điều đó không ổn. Bạn biết chính xác các liên kết ở đâu, dù bạn đã tạo ra nội dung và hy vọng nó sẽ thu hút liên kết, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm ra các liên kết đó và báo cáo chúng.

Tôi cũng đã gặp nhiều người biết được các liên kết nào được xây dựng và không biết chúng được xây dựng thế nào.

• Liệu chúng có trên một mạng blog riêng không?
• Chúng có được mua không?
• Chúng có tuân theo các hướng dẫn của Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,107
Bài viết
37,452
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc
Top