Mindset xây dựng hệ thống đòn bẩy traffic ngoài Amazon

Mân Nguyễn

Thành viên mới
Mình lại trở lại với series chia sẻ Mindset về nhận định cũng như tư duy để bạn có thể xây dựng một business lâu dài trên Amazon nói riêng và xây dựng một thương hiệu toàn cầu nói chung.

Trong bài trước mình đã nói về chủ đề phân tích và khảo sát thị trường bạn đang muốn xây dựng Business để từ đó tạo ra thế mạnh cạnh tranh sản phẩm cũng như là có một danh sách sản phẩm gần như hoàn chỉnh.

mindset-xay-dung-he-thong-don-bay-traffic-ngoai-amazon-jpg.5706

Trong bài viết này mình sẽ nói về mindset xây dựng hệ thống đòn bẩy traffic ngoài Amazon gồm các hạng mục:

+ Tầm quan trọng của việc xây dựng hệ thống traffic đòn bẩy.
+ Khái niệm và phân loại các loại traffic
+ Các kênh và phương thức triển khai.

P/s : Ở bài viết này đòi hỏi các bạn cần có kỹ năng về Digital Marketing. Mình sẽ nói về mindset và checklist chứ không đi sâu vào chi tiết cách làm từng loại thế nào.

1. Tầm quan trọng của việc xây dựng hệ thống traffic đòn bẩy

Quay ngược dòng cách làm truyền thống của mọi người sẽ là : Phân tích sản phẩm - tìm nhà cung cấp - đặt hàng - gửi sản phẩm qua amazon - chạy Amazon PPC.

Cách làm này về lý thuyết thì không có gì phải bàn cãi , và nó cũng là cách làm đơn giản nhất, cơ bản nhất cho những người mới bắt đầu. Và vì là những bước quá cơ bản như vậy nó sẽ đi kèm với khá nhiều rủi ro:

+ Gần như toàn bộ những người bán hàng trên Amazon đều làm cách này dẫn đến độ cạnh tranh về tần số xuất hiện quảng cáo dày đặc, giá thầu bị đẩy lên cao.
+ Không chạy Ads thì không lên top, mà không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
29,794
Bài viết
32,865
Thành viên
90,441
Thành viên mới
sydu2010

Thành viên trực tuyến

Top